Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao fan bóng đá chọn vivo Y19 để theo dõi SEA Games?

Y19 được trang bị màn hình tràn viền Halo 6,53 inch, độ phân giải FHD+ cho hình ảnh sắc nét, giúp trải nghiệm xem bóng đá thú vị, hấp dẫn hơn.

Y19 lấy cảm hứng đặt tên từ số áo thi đấu của tuyển thủ Quang Hải. Sau vòng loại World Cup, vivo Y19 sẽ đồng hành cùng người hâm mộ bóng đá tại SEA Games sắp tới, để “tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam.

y19 anh 1
Bên cạnh việc ủng hộ Quang Hải, Vivo Y19 còn được khách hàng lựa chọn nhờ các tính năng nổi bật, với giá chỉ 4,99 triệu đồng.

Điểm cộng đầu tiên của Y19 là bộ nhớ RAM 6 GB và ROM 128 GB, có thể lưu giữ 55.000 bức ảnh, 30.000 bài hát hoặc 200 bộ phim. Máy hạn chế tình trạng giật, lag khi xử lý đa nhiệm trong cùng một thời gian, giúp trải nghiệm xem bóng đá mượt mà, không bị gián đoạn.

Nhà sản xuất sử dụng pin 5.000 mAh, cho phép máy hoạt động thoải mái trong hơn 17 giờ liên tục. Khi cần sạc lại, công nghệ sạc kép 18 W (9V, 2A) thông qua 9 lớp bảo vệ tương tự V17 Pro, đảm bảo an toàn cho người dùng lẫn thiết bị.

Trang bị thêm cáp OTG, người dùng dễ dàng chia sẻ pin nhờ tính năng sạc 2 chiều 5 W, có thể xem bóng đá, chơi game trong lúc nghỉ giữa hiệp hay thoải mái livestream, cập nhật mạng xã hội mà không sợ gián đoạn vì điện thoại hết pin.

y19 anh 4
Dung lượng pin lớn cho phép người xem dõi theo từng đường bóng của Quang Hải trong suốt 90 phút và nhiều giờ sau đó.

Vivo cũng sở hữu hộ 3 camera sau AI (16 - 8 - 2 MP), có khả năng chụp siêu cận trong khoảng cách lấy nét 4 cm. Tính năng này rất “được lòng" khách hàng ở độ tuổi 18-30, yêu thích chụp ảnh bằng thiết bị cầm tay.

y19 anh 5
Mọi khoảnh khắc đều được camera của Vivo Y19 ghi lại chân thực và trọn vẹn.

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật trong tầm giá, vivo Y19 hứa hẹn làm hài lòng các fan bóng đá. Smartphone này cũng phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, dân văn phòng và cả shipper, tài xế công nghệ.


Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm