Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 lý do nên mua vivo Y19 trong phân khúc smartphone dưới 5 triệu

vivo đã chính thức lên kệ smartphone Y19 vào ngày 1/11 với giá dưới 5 triệu đồng. Thiết bị được hãng ứng dụng nhiều cải tiến so với dòng smartphone giá rẻ.

Dưới đây là 4 lý do mà tân binh nhà vivo thu hút sự quan tâm của tín đồ công nghệ và người dùng trẻ.

RAM 6 GB, ROM 128 GB

Với mức giá 4,99 triệu đồng, Y19 được trang bị bộ nhớ RAM 6 GB. Máy hỗ trợ người dùng hạn chế tình trạng giật lag khi chạy đa nhiệm trong cùng một thời gian, cũng như xử lý các tựa game phổ biến mượt mà và dễ dàng hơn.

vivo anh 1
vivo Y19 được trang bị RAM 6 GB, ROM 128 GB.

Y19 có bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng đến 256 GB, giúp người sử dụng có không gian lưu trữ đến 55.000 bức ảnh, 200 bộ phim và các game mobile đang thịnh hành... Máy sở hữu chip MediaTek Helio P65 8 nhân đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của người dùng.

Pin 5.000 mAh

vivo Y19 được trang bị dung lượng pin 5.000 mAh cho thời gian sử dụng liên tục trong 17 giờ với một lần sạc, kết hợp cùng sạc kép siêu nhanh 18W tương tự V17 Pro, an toàn cho người dùng lẫn máy. Nếu trang bị thêm OTG, người dùng có thể chia sẻ pin cho bạn bè, người thân nhờ tính năng sạc 2 chiều 5 W.

vivo anh 2
vivo Y19 có dung lượng pin lớn, có thể sử dụng liên tục không lo hết pin.

Không chỉ phù hợp với các tín đồ thường xuyên online, Y19 cũng phù hợp với các tài xế xe ôm công nghệ, shipper khi thường xuyên sử dụng smartphone, không cần sạc pin liên tục trong ngày.

Thiết kế và camera

vivo đầu tư cho Y19 màn hình tràn Halo 6,53 inch, độ phân giải FHD+ như những sản phẩm thuộc dòng trung cấp, cho trải nghiệm sắc nét hơn. Máy gồm hai màu đen phong vân và trắng sương mai, với thiết kế cong cạnh 3D, tạo thành một khối gọn gàng, dễ dàng cầm nắm. Màu sắc mặt lưng được kết hợp được hiệu ứng màu chuyển sắc bắt mắt.

vivo anh 3
vivo Y19 sở hữu hai màu trắng sương mai và đen phong vân.

Thiết bị cũng được trang bị camera selfie độ phân giải 16 MP. Bộ 3 camera sau AI (16 MP, 8 MP, 2 MP) đáp ứng đa dạng nhu cầu chụp ảnh của người dùng từ góc rộng, xóa phông đến macro.

Ống kính macro của vivo Y19 có khả năng chụp siêu cận trong khoảng cách lấy nét 4 cm, có thể chụp được bức ảnh với nhiều chi tiết. Tính năng Chuyên gia tạo dáng độc quyền của vivo cũng giúp người dùng có nhiều gợi ý tạo dáng, sở hữu các bức ảnh ấn tượng.

Ưu đãi lớn

Với mức giá chỉ 4,99 triệu đồng, vivo Y19 là smartphone phù hợp với nhiều ưu điểm về tính năng, nhất là với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay các tài xế công nghệ, shipper - những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.

vivo anh 4
Quang Hải là đại sứ thương hiệu cho vivo Y19.

Máy cũng là quà vivo dành tặng tín đồ túc cầu Việt Nam, cụ thể ở con số 19 trong tên sản phẩm được lấy cảm hứng từ số áo của cầu thủ Quang Hải. Điều này cũng thể hiện sự đồng hành của hãng trong việc ủng hộ tinh thần các cầu thủ Việt, hoà cùng không khí bóng đá của hàng triệu fan hâm mộ nước nhà.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm