Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao các game thủ chọn màn hình Samsung CRG5?

Tìm hiểu về trang thiết bị đang được dùng tại các giải đấu eSport hàng đầu thế giới, bạn sẽ hiểu vì sao các game thủ chuyên nghiệp luôn cần một chiếc màn hình chuẩn như Samsung CRG

Dưới đây là những ưu điểm lý giải cho sức hút của sản phẩm này

Màn hình cong có tần số quét 240 Hz

Tần số quét cao là tính năng phải có cho mọi game thủ mong muốn có trải nghiệm hình ảnh mượt mà, đặc biệt trong các trò chơi hành động nhanh. Đã có một số sản phẩm hiển thị đạt được mức tần số quét 240Hz, tuy nhiên Samsung CRG5 tạo dấu ấn rất riêng khi là màn hình cong đầu tiên sở hữu tần số quét này nhờ công nghệ  RapidCurve độc quyền.

man hinh Samsung CRG5 anh 1
Samsung CRG5 là màn hình cong hiếm hoi có tần số quét 240 Hz.

Lợi điểm của màn hình cong so với loại phẳng truyền thống là đảm bảo khoảng cách từ mắt tới mọi điểm ảnh gần như không thay đổi. Điều này giúp mắt ít phải điều tiết, tránh được tình trạng mỏi khi dùng lâu. Do đó, màn hình cong sẽ là lựa chọn tốt hơn cho các game thủ chuyên nghiệp, giúp giữ vững sự tập trung và thoải mái để có phong độ cao nhất trong các trận đấu.

man hinh Samsung CRG5 anh 2
Màn hình cong giúp mắt các game thủ luôn thoải mái.

Ngoài tần số quét 240Hz cùng thiết kế cong 1.500R, Samsung CRG5 còn hấp dẫn các đối tượng người dùng khó tính, bao gồm các đội tuyển và game thủ chuyên nghiệp nhờ công nghệ G-Sync tích hợp sẵn.

Công nghệ đồng bộ khung hình giữa GPU và màn hình từ Nvidia luôn là lựa chọn ưu tiên của cộng đồng người dùng trên thế giới, nhằm tránh được hiện tượng xé hình khó chịu. Tất nhiên, công nghệ này vượt trội hơn so với giải pháp "chống cháy" V-Sync tích hợp sẵn trong các game, bởi G-Sync được đồng bộ từ phần cứng tới phần mềm.

man hinh Samsung CRG5 anh 3
Công nghệ G-Sync giúp giải quyết hiện tượng xé hình.

Khả năng hiển thị cũng là yếu tố dân chơi game chuyên nghiệp quan tâm, bởi điều này góp phần tăng thêm sự hứng khởi không chỉ trong game mà còn các hoạt động giải trí khác như xem phim, lướt web. Tấm nền VA độ phân giải Full HD của Samsung CRG5 cho khả năng tái tạo màu sắc sống động cùng góc nhìn rộng.

Ngoài ra, tốc độ phản hồi của sản phẩm này ở mức 4 ms, nhanh hơn đa số màn hình dùng IPS khác hiện nay.

Không chỉ đẹp hình ảnh, Samsung CRG5 còn "đẹp mã" với thiết kế ba cạnh không viền, thể hiện được sự hiện đại mà mọi game thủ yêu thích. Chắn chắn đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho góc chơi game, truyền hứng khởi để người chơi đạt thành tích tốt hơn.

man hinh Samsung CRG5 anh 4
Thiết kế đẹp cũng là một điểm cộng của Samsung CRG5.

Được sử dụng chính thức tại PUBG Europe League

Là một tựa game hành động tiết tấu nhanh, PUBG là đất diễn hoàn hảo cho màn hình độ quét cao như Samsung CRG5. Màn hình từ hãng điện tử Hàn Quốc luôn đảm bảo hình ảnh rõ ràng, sắc nét để người chơi thao tác chính xác, thậm chí quyết định thắng bại trong khoảnh khắc tính bằng mili giây.

Không chỉ lý tưởng cho game thủ phổ thông, sản phẩm từ Samsung còn được lựa chọn ở các giải đấu đỉnh cao như PUBG Europe League. Đây là cái tên luôn nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ esport toàn thế giới khi quy tụ các đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu như Liquid, Navi, FaZe Clan, Knight, N.I.P, Vitality, M19 và Team SoloMid.

Việc màn hình Samsung CRG5 được dùng chính thức tại giải đấu tầm cỡ thế này đã chứng minh chất lượng sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của giới game thủ chuyên nghiệp.

man hinh Samsung CRG5 anh 5
Các game thủ chuyên nghiệp trải nghiệm Samsung CRG5.

Sở hữu tần số quét 240Hz nhưng Samsung CRG5 không nằm ngoài tầm với của đa phần game thủ phổ thông. Hiện với chương trình giảm giá tới 30% từ 16/9 đến 15/10, người dùng có thể sở hữu sản phẩm này với mức giá chỉ hơn 9 triệu - rất hời so với tất cả công nghệ Samsung đã trang bị vào CRG5.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm