Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì Neymar, PSG công kích chủ tịch Real

Theo AS, giám đốc thể thao PSG, Antero Henrique đã có động thái đáp trả lời mời gọi Neymar của Chủ tịch Florentino Perez.

Trả lời phỏng vấn Le Parisien, Henrique thẳng thừng chê trách: “Hành động đề cập đến một cầu thủ ở một CLB khác trong ngày Ronaldo nhận Quả bóng vàng thật sự không hay”.

Vi Neymar,  PSG cong kich chu tich Real anh 1
PSG tỏ ra không hài lòng với lời mời gọi Neymar của chủ tịch Real

Vừa qua, khi phát biểu trong gala Ballon d'Or 2017, chủ tịch Perez dùng Quả bóng vàng để lôi kéo cầu thủ 25 tuổi: “Thi đấu ở Real Madrid mang đến nhiều cơ hội giành Quả bóng vàng. Nếu đã là một cầu thủ lớn, Real sẽ mang đến cho bạn tất cả những thứ bạn cần. Mọi người đều biết tôi muốn chiêu mộ Neymar”.

Trước đó, HLV Unai Emery cũng từng tỏ ra không bằng lòng: “Rõ ràng, Florentino Perez đang muốn đem Neymar về Real Madrid. Thế nhưng, cậu ấy là cầu thủ của PSG. Tôi tin rằng Neymar sẽ đạt được mọi thứ ở đây, đầu tiên là danh hiệu tập thể và sau đó là danh hiệu cá nhân”.

Vi Neymar,  PSG cong kich chu tich Real anh 2
Chủ tịch Perez liên tiếp chèo kéo Neymar về Real.

Thời gian gần đây, đội chủ sân Parc des Princes như ngồi trên đống lửa khi thông tin siêu sao số 10 có liên hệ với đội chủ sân Bernabeu liên tục dấy lên. Thậm chí, báo chí Tây Ban Nha còn khẳng định đội bóng Hoàng gia đã đạt thỏa thuận với siêu sao người Brazil vào năm 2019.

Trước những tin đồn Neymar đến Bernabeu, Antero Henrique một lần nữa khẳng định: “Neymar sẽ gia nhập Real? Không có chuyện đó. Bởi cậu ấy đang hạnh phúc và dành tình yêu cho CLB. Ở đây không phải vấn đề tiền bạc mà Neymar tìm được sự cân bằng cũng như tham vọng cống hiến”.

Tiền đạo 25 tuổi đã không ra sân trong trận đấu với Strasbourg trong khuôn khổ Coupe de la Ligue. Anh nhận không ít chỉ trích khi nghỉ thi đấu vì lý do cá nhân.

Vi Neymar,  PSG cong kich chu tich Real anh 3
Antero Henrique khẳng định Neymar sẽ gắn bó với PSG.

Thế nhưng, siêu sao xứ samba đã trở lại và tỏa sáng trong chuyến làm khách trên sân Rennes. Anh tiếp tục là người hùng mang về chiến thắng cho đội chủ sân Parc des Princes. Chân sút số 10 có 2 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội.

Giữa tháng 2, Real Madrid và PSG sẽ đối đầu nhau tại vòng 1/8 Champions League. Đây sẽ là trận cầu được cả thế giới mong đợi và cũng là cơ hội để Neymar thể hiện bản lĩnh cũng như tài năng của bản thân.

Neymar: Bệnh sao hơn là siêu sao?

Ám ảnh về vị trí cầu thủ số 1 thế giới khiến Neymar đánh mất bản thân vào những tai tiếng hơn việc nỗ lực thi đấu trên sân cỏ.




Hà Huyền Trân

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm