Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì MU, Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng

Siêu sao người Bồ Đào Nha một lần nữa bỏ ngỏ khả năng trở lại Manchester United khi từ chối đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid.

Vì MU, Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng

Siêu sao người Bồ Đào Nha một lần nữa bỏ ngỏ khả năng trở lại Manchester United khi từ chối đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid.

Thông tin này khiến không ít CĐV Real phải ngỡ ngàng. Bởi trước đó đội bóng Hoàng gia từng khẳng định Ronaldo đã đồng ý gia hạn với Los Blancos theo bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Theo bản giao kèo mới, siêu sao 28 tuổi sẽ nhận được 14,8 triệu bảng lương/năm sau thuế. Ngoài ra bản quyền hình ảnh cũng được cơ cấu lại theo hướng có lợi cho CR7.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo từ chối tấm thịnh tình từ phía Real. Trước đó vài tháng, giới chóp bu tại Bernabeu cũng từng ra sức thuyết phục ngôi sao số 1 của họ ký vào bản hợp đồng mới nhưng bất thành. Cực chẳng đã, họ buộc phải đưa ra bản hợp đồng với những điều khoản hậu hĩnh và chi tiết như ở trên.

Ronaldo nói "không" với Real là vì MU.

Tuy nhiên, do tình cảm dành cho Premier League nói chung và MU nói riêng là quá lớn khiến Ronaldo một lần nữa từ chối lời đề nghị của Real. Bên cạnh đó, việc liên tục bị đem ra so sánh với Gareth Bale – mục tiêu đang được Real theo đuổi - cũng khiến một cầu thủ có tính ganh tị như Ronaldo không cảm thấy thoải mái.

“Tình hình vẫn chưa được cải thiện và tôi cho rằng bây giờ không phải là lúc để bàn về chuyện gia hạn. Nếu muốn mọi chuyện kết thúc tốt đẹp, có lẽ chúng tôi cần phải có nhiều cuộc nói chuyện nữa. Nhưng tôi không cho rằng điều đó sẽ xảy ra. Mục tiêu của tôi lúc này là tập trung tập luyện và thi đấu tốt”, Ronaldo trả lời phóng viên tờ AS.

Khi được hỏi về bản hợp đồng sắp tới của Real - Gareth Bale, Ronaldo tỏ ra không hài lòng và khéo léo tìm cách né tránh.

“Tôi chưa đủ tài để đánh giá một cầu thủ mới. Tôi rất hài lòng khi được thi đấu bên cạnh các cầu thủ hiện tại. Về phí chuyển nhượng à? Bạn nên hỏi trực tiếp HLV [Carlo Ancelotti] và Chủ tịch [Florentino Perez] thì sẽ rõ. Tôi có quan điểm riêng, nhưng tôi không bao giờ nói ra điều đó trước ống kính máy quay”, Ronaldo hậm hực.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm