Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vi khuẩn có mặt tại những nơi nào trong ngôi nhà?

Những khu vực sinh hoạt quen thuộc của gia đình lại là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe, cần được vệ sinh đúng cách và định kỳ.

Dưới đây là một số khu vực vi khuẩn thường xuyên xuất hiện, và hướng dẫn cách loại bỏ chúng với máy làm sạch bằng hơi nước Karcher.

Bồn rửa chén

Một trong những nơi tập trung nhiều vi khuẩn nhất tại ngôi nhà của bạn chính là gian bếp. Trong đó, bồn rửa chén với độ ẩm cao là nơi tạo nên môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở.

Bồn rửa trong nhà bếp có thể chứa nhiều vi khuẩn gấp nhiều lần so với bồn rửa trong phòng tắm. Đặc biệt, nghiên cứu của Karcher cho thấy mỗi cm2 bồn rửa chứa đến 2.800 vi khuẩn. Việc rửa thực phẩm sống như thịt, cá khiến vi khuẩn lan ra và tích tụ trong bồn rửa.

Steam Cleaner anh 1
Các phụ kiện đi kèm máy giúp người dùng dễ dàng vệ sinh góc cạnh, lỗ thoát nước…

Với các bồn rửa làm bằng thép không gỉ, bạn có thể dễ dàng vệ sinh với máy làm sạch bằng hơi nước Steam Cleaner từ thương hiệu Karcher. Vận hành với cơ chế của nồi áp suất và tích hợp bình đun với bộ tăng áp suất, sau khi được đun sôi, hơi nước phun ra từ máy có nhiệt độ 100 độ, tốc độ khoảng 170 km/h, áp suất 3,5 bar.

Nhờ sự kết hợp của nhiệt độ và áp suất cao, các hạt hơi nước vi mô sẽ thâm nhập vết nứt nhỏ, lỗ trên bề mặt, làm bong các bụi bẩn, sạch sâu mà không cần dùng hóa chất.

Dụng cụ nhà bếp

Không chỉ trên bề mặt của kệ bếp, bồn rửa, vi khuẩn còn tồn tại trong các vật dụng như giẻ rửa chén, thớt cắt thực phẩm…

Giẻ rửa chén có thể chứa đến hàng trăm loại vi khuẩn khác nhau, vì vậy cần được thay mới thường xuyên và giặt với nước nóng, luộc trong nước sôi.

Nhà tắm

Kệ nhà tắm là những nơi rất dễ tạo ra những mảng bám thiếu vệ sinh. Ngoài ra, vòi hoa sen chứa nấm mốc có thể gây ra các vấn đề về hô hấp, hen suyễn, dị ứng... Đặc biệt, chúng rất dễ dàng xâm nhập vào cơ thể con người.

Do đó, nhà tắm là nơi không thể bỏ qua khi vệ sinh nhà cửa. Với máy làm sạch bằng hơi nước Steam Cleaner, bạn có thể dễ dàng loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn ở mặt kính, sàn phòng tắm, vòi hoa sen hay hệ thống vòi nước, các khe gạch hay cống thoát nước.

Công nghệ tiên tiến giúp làm sạch nhanh chóng mọi vật dụng chỉ với nước sạch thông thường, không cần hóa chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tránh dị ứng, thân thiện môi trường…

Máy làm sạch bằng hơi nước Steam Cleaner là một trong những thành tựu trong nghiên cứu, sản xuất của Karcher. Thành lập vào năm 1935, Karcher là một trong những nhà cung cấp công nghệ làm sạch hàng đầu thế giới. Công ty có trụ sở tại Winnenden (Đức), chuyên cung cấp các giải pháp làm sạch ngoài trời và cho hộ gia đình như máy làm sạch bằng hơi nước, máy hút bụi, máy phun rửa áp lực cao…Thiết bị làm sạch bằng áp lực nước nóng đầu tiên của Karcher được phát triển vào năm 1950. Kể từ đó, đơn vị đã đưa ra nhiều giải pháp làm sạch tiên tiến trên thị trường, trong đó có máy lau kính, máy lau sàn. Xem thông tin chi tiết về thiết bị tại đây hoặc liên hệ hotline 1900571599.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm