Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ví coin của sinh viên Mỹ hiện 183.653 tỷ USD, Coinbase chưa khắc phục

Sau 5 ngày, tài khoản của Christopher Williamson đã tăng lên con số 183 nghìn tỷ USD. Coinbase vẫn chưa có kết luận về lỗi trong tài khoản của nhà đầu tư này.

Giữa tháng 6, khoản đầu tư 20 USD để mua đồng Rocket Bunny của sinh viên Mỹ Christopher Williamson đột nhiên hiển thị thành hơn 1.000 tỷ USD. Sau 5 ngày, anh cập nhật số dư mới nhất trong ví tiền mã hóa, con số đã tăng từ 1.339 tỷ lên 183.000 tỷ USD.

Christopher Williamson mua đồng coin Rocket Bunny trên sàn giao dịch Coinbase vào ngày 14/6. Sáng hôm sau, anh ngủ dậy và nhìn thấy số dư trong ví đạt hơn 1.339 tỷ USD. Nhiều khả năng đây là lỗi hiển thị, bởi Williamson không thể gửi số tiền khủng này vào ví khác.

Kênh hỗ trợ của sàn giao dịch lớn nhất nước Mỹ cho rằng tài sản trên là một sự cố và sẽ bắt đầu kiểm tra lại hệ thống. "Đây có thể là lỗi hiển thị của một số token ERC-20, chúng tôi đang cố gắng khắc phục. Đồng thời, các giao dịch của đồng coin này vẫn có giá theo thị trường", trang Coinbase Support cho biết.

Hiện tại, Coinbase vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức mới nào về việc này.

So du 'ao' trong vi cua Williamson da tang len 183 nghin ty USD anh 1

Số dư hiện tại trong ví của Williamson đã lên đến 183.000 tỷ USD. Ảnh: Christopher Williamson.

Các thay đổi về ví của Christopher Williamson thường xuyên được anh đăng trên tài khoản Twitter có tên @Christo44044648. Trong một bình luận gần đây, sinh viên ngành điều dưỡng cho biết nếu có thể rút được toàn bộ số tiền, anh sẽ giúp nước Mỹ trả nợ công nhằm khẳng định lòng yêu nước của bản thân.

"Tôi cảm thấy như nhân vật trong phim Shrek đang nói về chiếc khuy áo hình kẹo cao su vậy", Williamson chia sẻ cảm xúc của mình khi cập nhật số dư mới nhất.

Nhiều người đã mua Rocket Bunny và cho rằng họ không hề gặp phải lỗi tương tự. Đồng thời, Williamson đã thử chuyển tất cả số coin sang ví khác nhưng số dư không nhiều đến như vậy.

Qua các tin tức về số dư tài khoản khổng lồ của Williamson, nhiều nhà đầu tư tiền mã hóa đã biết đến Rocket Bunny. Giá của đồng tiền này đã tăng hơn 45% trong ngày.

Coinbase xác minh vụ một sinh viên có lượng coin 1.339 tỷ USD trong ví

Lượng tiền mã hóa được Williamson mua trên Coinbase có lúc đạt giá trị hơn 1,3 nghìn tỷ USD. Tài khoản của anh đang bị "đóng băng" để xác định xem đây có phải là lỗi hay không.

An Khang

Bạn có thể quan tâm