Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V.Hải Phòng vào bán kết sau trận cầu 'mưa thẻ'

Cuộc thư hùng giữa V.Hải Phòng và TĐCS Đồng Tháp diễn ra căng thẳng, trọng tài đã phải rút tới 8 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Hòa 1-1, V. Hải Phòng giành vé vào bán kết giải U21 quốc gia.

Bước vào trận đấu với TĐCS Đồng Tháp, V.Hải Phòng chịu tổn thất lớn về mặt nhân sự khi thiếu sự phục vụ của Thế Dương (chấn thương) và Quốc Phương (thẻ phạt). Mất hai trụ cột mượn từ Thanh Hóa, sức mạnh đội chủ nhà suy giảm, không lấn lướt được TĐCS Đồng Tháp. Thậm chí nếu thủ thành Văn Hưng không phản xạ xuất sắc, tung người đẩy quả đánh đầu cận thành của Vĩnh Đức, đội bóng đất Cảng đã thủng lưới ngay ở phút thứ 5.

V.Hải Phòng cầm bóng nhiều hơn nhưng tấn công thiếu sắc nét, không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Tình huống nguy hiểm duy nhất mà đội bóng đất Cảng có được trong hiệp một là cú đá phạt dội xà ngang của trung vệ Minh Tùng.

Trận đấu giữa V.Hải Phòng và TĐCS Đồng Tháp diễn ra căng thẳng.


Sang hiệp hai, V.Hải Phòng chơi không khởi sắc hơn là bao nhưng tới phút 65 họ lại bất ngờ có được bàn mở tỷ số. Ngọc Nam lóe sáng với một cú ra sân dứt điểm nhanh trong tình huống lộn xộn trong vòng cấm, thủ thành Sơn Hải đẩy được nhưng bóng lại đến đúng chân Minh Đạt, để cầu thủ này dễ dàng mở tỷ số.

Đáng tiếc, gần như ngay sau khi có được bàn mở tỷ số, V.Hải Phòng lại rơi vào thế phải chơi thiếu người khi Ngọc Nam bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ vàng thứ hai. Trong thế phải thắng mới có vé vào bán kết, lại được đá hơn người, TĐCS Đồng Tháp đẩy cao đội hình tổng lực tấn công. Chỉ chục phút sau, Quốc Tuân đã thắp lại hi vọng cho đội nhà bằng bàn gỡ hòa 1-1.

Trọng tài Duy Lân phải rút ra 7 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.


Đáng tiếc, trong quãng thời gian còn lại, TĐCS Đồng Tháp đã không thể thêm một lần nữa xuyên thủng hàng phòng ngự số đông của V.Hải Phòng. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài Duy Lân nổi còi kết thúc trận đấu. Với kết quả này, V.Hải Phòng có được 4 điểm sau 3 trận, đứng nhì bảng A, giành vé vào bán kết.

Hòa 1-1 nghẹt thở, V.Hải Phòng giành vé vào bán kết giải U21 quốc gia.


Ở trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân Thủy Nguyên, Hà Nội T&T đánh bại TP.HCM 2-1 để giành ngôi đầu bảng A với 7 điểm sau 3 trận.

 

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm