Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VFF không treo thưởng, không gây áp lực cho U23 VN

VFF không đặt nặng thành tích cho U23 Việt Nam để họ bước vào trận đấu đầu tiên gặp U23 Malaysia với tâm lý thoải mái nhất.

Trao đổi sau buổi tập của U23 Việt Nam vào chiều 26/3, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), kiêm Trưởng đoàn bóng đá U23 Việt Nam Lê Hoài Anh khẳng định, mọi công tác chuẩn bị của đội đã hoàn tất. HLV Toshiya Miura cùng các học trò đã sẵn sàng để đánh bại U23 Malaysia ngay trong ngày khai mạc.

Ông Lê Hoài Anh có những trao đổi với HLV Miura trong buổi tập cuối cùng của đội vào tối 26/3.
Ông Lê Hoài Anh có những trao đổi với HLV Miura trong buổi tập cuối cùng của đội vào tối 26/3.

Đây là trận đấu mang tính chất quyết định đến cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, VFF không gây áp lực lên HLV Miura và các cầu thủ. Ông Lê Hoài Anh cho biết: “Chúng tôi muốn các cầu thủ thi đấu với quyết tâm cao nhất nhưng không căng cứng mà vào trận thoải mái nhất. Chúng tôi sẽ gây nhiều áp lực về chuyện thắng thua để họ thi đấu hiệu quả nhất”.

Ngay sau khi đến Malaysia, ông Lê Hoài Anh đã làm việc với khách sạn Bluewave để điều chỉnh thực đơn cho các cầu thủ. Do khách sạn ở khu đạo Hồi nên có nhiều món ăn không phù hợp với khẩu vị của đội. Trong những ngày tới, U23 Việt Nam sẽ có những món ăn ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng để thi đấu.

Trưởng đoàn của U23 Việt Nam khẳng định, VFF sẽ không treo thưởng cho đội trong trường hợp đánh bại U23 Malaysia cũng như vượt qua vòng loại. Tuy nhiên, các cầu thủ sẽ không chịu thiệt bởi họ có chế độ theo quy định chung ở mức 400.000 đồng mỗi ngày.

Về lực lượng, ông Lê Hoài Anh bày tỏ sự tiếc nuối khi tiền vệ Đỗ Duy Mạnh không thể thi đấu ở trận ra quân gặp U23 Malaysia. Đây là cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa nhưng vẫn chưa hồi phục chấn thương đùi. Một cầu thủ khác là trung vệ Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng cũng không thể thi đấu do HLV Miura muốn anh hồi phục hoàn toàn.

Nguyễn Đăng (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm