Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VFF đã bán 15.000 vé xem U23 Việt Nam đá vòng loại châu Á

Thông tin từ BTC bảng K vòng loại U23 châu Á cho hay, mới chỉ có 15.400 vé được bán ra cho cả 3 ngày thi đấu.

Hệ thống bán vé xem U23 Việt Nam thi đấu vòng loại châu Á được mở từ 10h ngày 10/3. Ở lần này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) kết hợp với 2 đối tác cùng phát hành song song vé tới tay người hâm mộ.

Theo ghi nhận, người hâm mộ đã có trải nghiệm đặt vé tương đối dễ dàng. Việc hệ thống quá tải, số lượng giao dịch vượt quá giới hạn..., những vấn đề từng khiến người hâm mộ kêu ca đã không còn ở lần bán vé này.

Thông tin từ phía VFF cho hay, sau 2 ngày mở bán, đã có khoảng 15.400 vé được đặt mua thành công. Con số này bao gồm toàn bộ 3 ngày thi đấu của bảng K.

Ve xem U23 Viet Nam,  ve xem vong loai U23 chau A 2020 anh 1
Người hâm mộ không còn phải chen lấn, xô đẩy để mua vé xem Quang Hải và các đồng đội thi đấu. Ảnh: Việt Hùng. 

Còn nhớ, tại AFF Cup 2018, BTC chỉ phát hành khoảng 25.000 vé tới tay người hâm mộ ở mỗi trận đấu. Đồng thời, đơn vị này chỉ tung ra số lượng nhất định vào nhiều khung giờ khác nhau thay vì phát hành đồng loạt như nhiều sự kiện khác.

Nếu cách làm này được giữ nguyên, tức có khoảng 75.000 vé sẽ được bán ra trong cả đợt. Như vậy, số lượng còn lại là rất nhiều, kể cả trận gặp U23 Thái Lan vào tối 26/3.

"Ban tổ chức phải liên tục cân đối số lượng vé để có thể bổ sung vé các mệnh giá cho các trang bán vé online, nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Điều này cho thấy sức hút của giải đấu đối với người hâm mộ bóng đá nước nhà", trang chủ VFF cho hay.

Nhiều hình thức khuyến mại cũng như hậu mãi đã được các đơn vị đưa ra. Khán giả mua vé tại địa chỉ vebongdaonline.vn có thể được giảm 10% giá trị đơn hàng (tối đa 200.000 đồng) khi thanh toán bằng QR code.

Ngoài ra, những đơn hàng lựa chọn nhận vé bằng hình thức giao nhận cũng được miễn phí một lần/ngày với điều kiện đặt vé trước 18h hàng ngày và trước 12h ngày 15/3.

Ve xem U23 Viet Nam,  ve xem vong loai U23 chau A 2020 anh 2
Lịch thi đấu bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Đồ họa: Minh Phúc.

Tại vòng loại bảng K, mỗi ngày thi đấu có 2 trận được tổ chức. Như vậy, mỗi tấm vé sẽ có giá trị sử dụng cho cả 2 trận đấu trong cùng ngày đó.

Các vé được bán thành công dự kiến được ban tổ chức chuyển tới tay người hâm mộ qua dịch vụ chuyển phát nhanh từ 13h ngày 17/3 đến 19/3. Với các vé nhận trực tiếp tại VFF sẽ được phát trả tới tay người hâm mộ vào các ngày 18, 19 và 20/3.

Dự kiến, các hệ thống đặt vé đóng cửa lúc 12h ngày 19/3 hoặc khi hết vé trước thời hạn trên.

VFF giải thích quy trình bán vé online trận bán kết AFF Cup Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết việc tổ chức bán vé trực tuyến là sự hợp tác ba bên giữa đơn vị bán vé, Bưu điện Việt Nam và người mua.

Mã giảm giá vé xem U23 Việt Nam đá vòng loại châu Á

Bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra ngày 22-26/3 trên sân Mỹ Đình. Ban tổ chức đang mở bán vé, và người hâm mộ có thể sử dụng mã giảm giá khi thanh toán trực tuyến.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm