Đợt bán vé thứ 3 cũng là đợt cuối cùng trong ngày 19/9 đã tiêu thụ hết số vé còn lại của trận Việt Nam gặp Malaysia vào ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình. VFF so sánh việc bán vé qua ứng dụng "như vũ bão, quét sạch vé" xem vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của thầy trò ông Park Hang-seo.
Cả 3 đợt bán vé trong ngày 19/9 của VFF đều diễn ra nhanh chóng. Vé mỗi đợt được thông báo "hết vé" chỉ từ 2-4 phút. Trong thông báo kế hoạch bán vé, VFF không cho biết số lượng bán cụ thể là bao nhiêu.
Sức hấp dẫn của thầy trò ông Park khiến nhu cầu vé luôn tăng cao. Ảnh: Minh Chiến. |
VFF phân phối 4 loại vé với mệnh giá lần lượt từ 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Người hâm mộ sẽ phải tải một ứng dụng, nạp tiền qua đó để đăng ký mua vé. Mỗi tài khoản được mua 4 vé.
Đây là lần đầu tiên VFF áp dụng hình thức bán vé qua ứng dụng di động. Vé được bán hết một cách chóng vánh. Nhiều người không thể mua được vé do nhiều lý do. Họ liên tục bị báo lỗi, sau đó được thông báo hết vé.
Trận đấu sân nhà đầu tiên của thầy trò ông Park ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 là cuộc đối đầu với tuyển Malaysia. Sức chứa của sân Mỹ Đình ước tính khoảng 45.000 chỗ ngồi.
Số lượng vé dành cho CĐV đội khách theo quy ước là từ 8% đến 10%. Tức là sẽ có khoảng 4.000 CĐV có thể vào sân để cổ vũ cho thầy trò ông Tan Chen-hoe vào ngày 10/10.
Đội tuyển Việt Nam mới thi đấu 1 trận, có 1 điểm và đang đứng thứ 4 tại bảng G. Malaysia không phải là đối thủ hot như Thái Lan nhưng sức hấp dẫn từ đoàn quân của ông Park khiến người hâm mộ sục sôi mua vé.
Nhiều tài khoản trên mạng đã bán lại một cặp vé có mệnh giá 500.000 đồng với giá 6-7 triệu đồng. Tương tự, vé mệnh giá 300.000 đồng/vé lên chợ đen cũng đã được rao ở mức 3 triệu đồng/cặp.
Cơn sốt vé dự báo còn sẽ tăng lên khi sát ngày thi đấu.