Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Verratti chỉ ra bước ngoặt khiến PSG thua trận

Tiền vệ Marco Verratti cho rằng tấm thẻ đỏ Angel Di Maria phải nhận chính là bước ngoặt trong trận đấu giữa Manchester City và PSG rạng sáng 5/5 (giờ Hà Nội).

"Chúng tôi rất thất vọng. Toàn đội đều tin rằng PSG sẽ chiến thắng. Thực tế là chúng tôi chơi rất tốt cho đến khi Di Maria nhận thẻ đỏ. PSG có rất nhiều cơ hội. Song, khi đối đầu với một đội bóng đẳng cấp, bạn phải tạo ra được sự khác biệt. Tôi không còn lời nào để nói", Verratti chia sẻ với RMC Sport.

Sau thất bại 1-2 tại Parc des Princes ở bán kết lượt đi Champions League cách đây một tuần, PSG bước vào cuộc tái đấu với Manchester City tại Etihad với quyết tâm lội ngược dòng. để thẳng tiến vào trận chung kết. Tuy nhiên, thầy trò Mauricio Pochettino đã không thành công, họ thua 0-2.

Angel Di Maria anh 1

Angel Di Maria thất vọng sau khi phải nhận thẻ đỏ. Ảnh: Getty Images.

Sau hơn một giờ thi đấu, PSG để Riyad Mahrez đưa bóng vào lưới đến 2 lần. Đến phút 69, Angel Di Maria không giữ được sự bình tĩnh và phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Bjorn Kuipers sau pha phạm lỗi với Fernandinho. Kể từ đây, mọi hy vọng của PSG đều bị dập tắt.

Ở trận đấu này, Verratti thi đấu rất nỗ lực. Theo thống kê từ WhoScored, tiền vệ người Italy có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 93%, sở hữu 5 tình huống qua người và 4 pha tắc bóng thành công. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ để giúp PSG giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

Chia sẻ với báo giới, Verratti tỏ ra không hài lòng với trọng tài Bjorn Kuipers. Anh cáo buộc người điều khiển trận đấu văng tục với cầu thủ PSG. Ngôi sao người Italy còn nhấn mạnh ông Kuipers làm điều đó tới 3 hay 4 lần.

Sau cùng, tiền vệ của PSG thừa nhận Man City xứng đáng giành chiến thắng. Anh cũng cho rằng đội nhà nhận bàn thua rất ngớ ngẩn ở hiệp 2. Verratti không hề đổ lỗi cho HLV Mauricio Pochettino, bởi lẽ nhà cầm quân người Argentina mới tới CLB 5 tháng.

Hiện tại, PSG phải nỗ lực nhiều hơn để chinh phục những mục tiêu ở đấu trường quốc nội. Tại Ligue I, họ đang sở hữu 75 điểm sau 35 vòng đấu, kém ngôi đầu bảng của LOSC Lille 1 điểm. Ở Coupe de France, PSG sẽ phải chạm trán với Montpellier ở vòng bán kết.

'Man City đánh vào tâm lý PSG' Trả lời Zing, bình luận viên John Dykes của Fox Sports cho rằng Manchester City có lợi thế lớn để lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết Champions League.

PSG sụp đổ trước Man City vì sự hung hăng và tâm lý yếu

Từ Paris tới Manchester, 2 thẻ đỏ được các trọng tài rút ra. Tất cả dành cho PSG.

Ander Herrera tố trọng tài văng tục với cầu thủ PSG

Tiền vệ Ander Herrera cảm thấy không hài lòng với thái độ của trọng tài Bjorn Kuipers trong trận gặp Manchester City.

Hải Đăng

Bạn có thể quan tâm