Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ander Herrera tố trọng tài văng tục với cầu thủ PSG

Tiền vệ Ander Herrera cảm thấy không hài lòng với thái độ của trọng tài Bjorn Kuipers trong trận gặp Manchester City.

"Chúng tôi đã làm mọi điều có thể. Toàn đội cũng luôn nhắc nhở nhau về thái độ tôn trọng với các trọng tài. Song, trọng tài chính đã nói "chết tiệt" với Leandro Paredes. Chúng tôi sẽ bị treo giò 3-4 trận nếu nói như vậy", Ander Herrera chia sẻ với RMC Sport sau trận đấu tại Etihad.

"Trong 70 phút đầu tiên, chúng tôi chơi rất tốt. Toàn đội đều nỗ lực tấn công, tạo ra nhiều khó khăn cho Manchester City. Chúng tôi có thể ra về với tư thế ngẩng cao đầu. Tất nhiên, tất cả đều rất buồn.", tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết thêm.

Ander Herrera anh 1

Ander Herrera không hài lòng với thái độ của trọng tài chính Bjorn Kuipers. Ảnh: Getty Images.

PSG bước vào cuộc đối đầu với Manchester City tại Etihad sau khi thua 1-2 trên sân nhà ở lượt đi. Mặc dù rất muốn tạo nên cuộc lội ngược dòng, đội bóng thủ đô nước Pháp không thể xuyên thủng mành lưới của Ederson Moraes dù chỉ một lần.

Ngược lại, họ để cho Riyad Mahrez dứt điểm tung lưới đến 2 lần. Đến phút 69, Angel Di Maria đã không giữ được sự bình tĩnh, phạm lỗi với Fernandinho và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

PSG đang phải đối mặt với mùa giải khó khăn. Ở đấu trường Ligue I, thầy trò Mauricio Pochettino chưa thể vượt qua LOSC Lille để giữ ngôi đầu bảng. Sau 35 vòng đấu, họ đã giành được 75 điểm, thua kém đối thủ của mình trong cuộc đua đến chức vô địch một điểm.

'Man City đánh vào tâm lý PSG' Trả lời Zing, bình luận viên John Dykes của Fox Sports cho rằng Manchester City có lợi thế lớn để lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết Champions League.

Man City vào chung kết Champions League

Thầy trò Pep Guardiola đánh bại PSG 2-0 ở bán kết lượt về Champions League rạng sáng 5/5.

Man City đáng gờm hơn PSG

PSG cần một chiến thắng để có thể tiếp tục góp mặt ở trận chung kết Champions League. Song, nhiệm vụ với đại diện nước Pháp không dễ để thực hiện.

Hải Đăng

Bạn có thể quan tâm