Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Venus Beauty System - địa chỉ làm đẹp tin cậy của nữ giới

Bên cạnh những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da, Venus Beauty System còn sản xuất và phân phối những sản phẩm về nails, phụ vụ nhu cầu làm đẹp của mọi phụ nữ.

Thành lập từ năm 2004 đến nay, tên tuổi công ty Venus Beauty System đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm. Ngoài ra, đây cũng là thương hiệu rất có uy tín trong ngành làm đẹp tại Mỹ, chuyên cung cấp những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da cho vẻ đẹp toàn diện.

Bên cạnh những sản phẩm làm đẹp, Venus Beauty System còn sản xuất và phân phối những sản phẩm về nails. Những sản phẩm chủ lực được biết tới như kem ủ da, tinh dầu massage, gel bột, liquid, cọ vẽ, bột màu, bột bán, kem dưỡng da.

 

Không chỉ là đơn vị kinh doanh và phân phối, Công ty Venus Beauty System còn tư vấn cho khách hàng và các đại lý phân phối về các bày trí và bí quyết kinh doanh, định hướng cho chiến lược kinh doanh hiệu quả, chính sách ưu tiên dành cho đại lý khi có nhu cầu phân phối những mặt hàng của công ty Venus Beauty System.

Hiện tại, công ty đang có tham vọng tìm kiếm mở hệ thống đại lý phân phối sản phẩm đến các salon, cung ứng những sản phẩm mới nhất, cao cấp hàng đầu trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ với giá cả phải chăng và tốt nhất cho người tiêu dùng.

Vào thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm nay, với 2 dòng sản phẩm chủ lực là cọ vẽ và gel kim loại, Venus Beauty System đang góp phần tạo nên những xu hướng mới thịnh hành tại thị trường làm nails Việt Nam. 

Với những thành công trên, Công ty Venus Beauty System mong muốn sẽ chiếm lĩnh thị trường và mang đến những sản phẩm hàng đầu trong ngành làm đẹp trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm