Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vemaybay.biz.vn - đặt vé máy bay nhận ngay iPhone 6

Nhân dịp ra mắt website đặt vé máy bay trực tuyến, công ty TNHH TMDT HuyTuấn kết hợp cùng Cổng thanh toán trực tuyến 123pay.vn đồng tổ chức chương trình khuyến mại ưu đãi đặc biệt.

Chương trình thay cho lời cảm ơn và tri ân tới các khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ và quan tâm đến dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến của vemaybay.biz.vn, cũng như 123pay.vn trong thời gian qua.

Từ ngày 1/10 đến 31/12, khách hàng mua vé trên www.vemaybay.biz.vn chọn thanh toán trực tuyến qua 123pay.vn sẽ được miễn phí 100% phí thanh toán qua thẻ ATM của các ngân hàng trong nước, giảm thêm 0,7% đối với thanh toán cho thẻ VISA, MASTER, JCB.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 iPhone 6 - 16G QT trị giá hơn 20 triệu đồng qua chương trình quay số dành cho khách hàng may mắn. Kết quả khách hàng trúng thưởng được công bố tại website trên.

Hơn thế nữa khi đặt vé tại vemaybay.biz.vn, khách sẽ đảm bảo nhận được mã code thật 100% được cung cấp trực tiếp từ các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Khách có thể dùng mã code này để kiểm tra hành trình bay của mình và dùng để check in tại sân bay.

Với một vài thao tác đơn giản bạn có thể tìm được cho mình tấm vé máy bay cho dịp tết 2015 này mức giá rẻ tiết kiệm được chi phí. Để sở hữu được vé máy bay trong đợt cao điểm Tết với chi phí tiết kiệm nhất, hành khách nên đăng ký mua vé máy bay trực tuyển ngay từ bây giờ thông qua cổng thanh toán trực tuyến 123pay.vn.

Lưu ý:

Phạm vi và đối tượng áp dụng chương trình: Các khách hàng trong cả nước.

Truy cập tại website ngay hoặc gọi số 0913.062.333 để biết thêm chi tiết.

Đối với giải thưởng là iPhone 6 không áp dụng cho nhân viên đang làm tại công ty vé máy bay này.

Công ty TNHH Thương mại điện tử Huy Tuấn

Đại lý cấp 1 vé máy bay trong và ngoài nước

Website: www.vemaybay.biz.vn

Email: info@vemaybay.biz.vn

Hotline: 04.66.51.7777

Điện thoại hỗ trợ: 0913.062.333

Trụ sở chính: Liền kề 21 ô 25 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Tư liệu: 123Pay

Bạn có thể quan tâm