Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm 5% khi nạp thẻ điện thoại, game

Stegfast.com kết hợp cùng cổng thanh toán thương mại điện tử 123Pay tổ chức chương trình “Tháng 9 ưu đãi cùng Stegfast.com và 123Pay”.

Từ ngày 1/9-31/9, khách hàng mua tất cả sản phẩm thẻ điện thoại, game, nạp tài khoản điện thoại, tài khoản game tại website https://stegfast.com/ và chọn thanh toán qua cổng thanh toán 123Pay sẽ được hưởng chiết khấu 5% cho mỗi đơn hàng.

Tháng 9 ưu đãi cùng Stegfast.com và 123Pay.

Stegfast là một trong những đơn vị đã ứng dụng thành công giải pháp thanh toán tiền điện thoại trực tuyến thông qua tài khoản ngân hàng, đánh dấu một trào lưu thanh toán thời công nghệ, giải pháp cho người tiêu dùng khỏi những hạn chế về mặt không gian và thời gian. Ngoài ra, Stegfast chuyên cung cấp các sản phẩm số đa dạng như nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại với 5 mạng viễn thông hiện nay, tài khoản game (nạp topup), mã thẻ điện thoại trả trước, mã thẻ game online và một số sản phẩm nội dung số khác.

Luôn luôn tập trung và cam kết theo những giá trị cốt lõi bao gồm:

Giao diện website thân thiện với người dùng, theo tiêu chí đơn giản hóa quy trình mua hàng sao cho bất kỳ ai cũng có thể mua được ngay từ lần đầu tiên.

Cung cấp đa dạng nhiều chủng loại sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Hệ thống tự động giúp khách hàng có thể mua và nhận hàng ngay trong tức thì.

Sử dụng giải pháp bảo mật tiên tiến nhất, mọi thông tin khách hàng và thông tin giao dịch đều được mã hóa và lưu giữ an toàn tại Data Center.

Ngoài ra, với phương châm mang tới sự hài lòng cho khách hàng, https://stegfast.com/ thường xuyên sẽ có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới cũng như khách hàng thân thiết.

Mọi chi tiết, thắc mắc liên hệ qua hotline: 0903.70.80.64 - Email: support@stegfast.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Tư liệu: 123Pay

Bạn có thể quan tâm