Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vedan đồng hành 25 năm cùng gia đình Việt

Ngày 10/2, đợt quay thưởng thứ 2 của chương trình khuyến mãi “Vedan - 25 năm đồng hành cùng gia đình Việt” đã diễn ra với nhiều món quà ý nghĩa dành cho khách hàng may mắn.

Chương trình “Vedan - 25 năm đồng hành cùng gia đình Việt” được công ty tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm tại Việt Nam. Đối tượng là các khách hàng mua sản phẩm Vedan trong thời gian từ 3/11/2016 đến 31/1 năm nay trên quy mô toàn quốc. Chương trình đã thành công khi nhận được sự quan tâm từ phía người dùng với trên 150.000 phiếu tham gia rút thăm trúng thưởng gửi về.

Vedan anh 1
Có hơn 150.000 phiếu rút thăm trúng thưởng gửi về chương trình.

Sự hưởng ứng này đến từ chất lượng của các sản phẩm Vedan được người dùng tín nhiệm và cơ chế giải thưởng hấp dẫn. Đáng chú ý là 25 giải đặc biệt, mỗi giải là một chiếc xe ga Vespa Sprint 3V i.e 125. Các giải thưởng còn lại bao gồm 6 TV LCD Sony 48 inch, 20 tủ lạnh Samsung, 60 máy giặt Toshiba cùng 200 giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

Vedan anh 2
Lễ rút thăm trúng thưởng thứ 2 của Vedan.

Trong đợt quay thưởng thứ 2, đã có trên 90.000 phiếu gửi về tham gia rút thăm để chọn ra những người may mắn nhận được 15 xe Vespa, 3 TV, 10 tủ lạnh, 30 máy giặt và 100 giải tiền mặt. 

Vedan anh 3
Những khách hàng may mắn nhận được giải đặc biệt đầu năm của Vedan. Để xem toàn bộ danh sách, xem tại đây.

Chương trình “Vedan - 25 năm đồng hành cùng gia đình Việt” đã kết thúc thành công, đánh dấu một cột mốc quan trọng của thương hiệu tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Vedan sẽ tiếp tục đồng hành cùng gia đình trong các căn bếp Việt. Để có thông tin chi tiết hoặc cập nhật các chương trình cho Vedan tổ chức, độc giả truy cập Fanpage Vedan Vietnam.




Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm