Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày Tết ngập tràn may mắn cùng Vedan

Năm mới đang tới gần, mọi người đang chìm trong trong không khí mua sắm nhộn nhịp nhất cả năm để chuẩn bị đón một cái Tết thật hoành tráng.

Tết Âm lịch là kỳ nghỉ được nhiều người mong chờ. Vì đây là dịp xả hơi và quây quần bên gia đình. Để có những ngày Tết trọn vẹn và thoải mái, các gia đình đã bắt tay vào chuẩn bị ngay từ bây giờ, nhất là việc sắm sửa mọi thứ cần thiết cho cả nhà.

Vedan anh 1
Tết Âm lịch là dịp để cả gia đình sum vầy.

Vedan hiểu rằng, niềm vui vào những ngày đầu năm mới có tác động tích cực và có thể mang đến vận may trong suốt một năm. Là thương hiệu nổi tiếng với mặt hàng gia vị và sản phẩm nhà bếp như bột ngọt, hạt nêm… Vedan từ lâu đã đóng góp vào bữa ăn hàng ngày của các gia đình Việt Nam và trong cả những món ngon ngày Tết.

Tết năm nay là một dịp rất đặc biệt khi Vedan kỷ niệm tròn 25 năm có mặt tại Việt Nam. Nhằm mang đến vận may đầu năm cùng niềm vui thiết thực cho mọi người, Vedan giới thiệu chương trình khuyến mãi “Vedan - 25 năm đồng hành cùng gia đình Việt”. Đây là cơ hội không thể bỏ qua để người tiêu dùng trúng hàng trăm phần quà giá trị, đón một cái Tết hoành tráng.

Đợt quay thưởng thứ 2 của chương trình “Vedan - 25 năm đồng hành cùng gia đình Việt” sẽ diễn ra vào ngày 10/2, thời hạn tham gia đến 31/1. Vẫn còn đến 15 chiếc Vespa thời thượng cùng hàng trăm giải thưởng giá trị khác đang chờ đợi những chủ nhân may mắn mới: 3 TV LCD Sony 48 inch, 10 tủ lạnh Samsung hay 30 máy giặt Toshiba, 100 giải tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

Vedan anh 2
Cơ hội trúng một trong 25 xe Vespa cùng Vedan.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần cắt 2 mã vạch của bao bì các sản phẩm bột ngọt Vedan, hạt nêm Vedan, HHTV bột ngọt Vedan, bột chiên Vedan (tất cả khối lượng 60 g, 100 g, 200 g, 400 g, 454 g, 700 g, 900 g, 1 kg) bao gồm cả ngày sản xuất, bỏ vào bì thư tiêu chuẩn bưu điện chuyển phát cùng Phiếu tham dự rút thăm trúng thưởng (đã điền đầy đủ thông tin cá nhân) và gửi về công ty Vedan để tham gia quay thưởng.

Tham khảo thêm cách thức tham gia tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm