Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm thời gian nấu nướng với hạt nêm thế hệ mới

Với nhịp sống hiện đại tấp nập, phụ nữ luôn cần cập nhật những mẹo hay và tiện ích để tiết kiệm thời gian nội trợ hàng ngày.

Bếp núc là một trong những phần việc quan trọng và cũng chiếm nhiều công sức trong ngày của phụ nữ. Với mong muốn giảm bớt phần nào gánh nặng nấu nướng cho các chị em, Vedan đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm hạt nêm thế hệ mới, mang hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao cho mỗi bữa ăn.

hat nem rau cu Vedan anh 1

Món ăn Việt là một trong những nền ẩm thực được đánh giá cao trên toàn thế giới nhờ sử dụng nhiều loại rau củ để tạo vị ngon, qua đó tạo nên sự cân bằng dinh dưỡng hợp lý. Nhưng quá trình sơ chế và đun nấu rau củ lại tốn khá nhiều thời gian. Ví dụ, thời gian để ninh được một nồi canh ngon rất dễ khiến niềm vui vào bếp biến thành sự mệt mỏi.

Thấu hiểu điều đó, hạt nêm thế hệ mới của Vedan mang vị ngọt của 5 loại rau củ được tuyển chọn gồm: của cải trắng, bông cải xanh, ngô, cà chua và củ dền. Sản phẩm đặc biệt hữu dụng trong việc tăng hương vị cho mọi món ăn, đồng thời rút ngắn đáng kể thời gian nấu nướng. Sự khác biệt của sản phẩm còn nằm ở việc được bổ sung 3 loại dưỡng chất  thiết yếu là vitamin A, C, D, giúp món ăn nấu ra không chỉ thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Để đáp ứng khẩu vị phong phú của người tiêu dùng, Vedan đem đến 3 mùi vị khác nhau của hạt nêm thế hệ mới, gồm xương hầm rau củ, nấm hương rau củ và tôm chua cay rau củ. Đây là 3 lựa chọn thích hợp để người nội trợ dùng chế biến các món ăn từ chay tới mặn, giúp mỗi món ăn đều mang hương vị đậm đà, thanh ngọt như được chế biến kỳ công từ các nguyên liệu tự nhiên.

hat nem rau cu Vedan anh 2

Nhiều người dùng vẫn còn ngại sử dụng các loại gia vị nấu ăn tổng hợp khi chế biến vì đã quá quen với cách chế biến truyền thống dù mất nhiều thời gian. Trong khi đó, đời sống hiện đại đòi hỏi phụ nữ phải lo toan nhiều thứ khác như công việc hay các mối quan hệ. Thay vì mất cả buổi trong bếp sau giờ tan tầm hay dịp cuối tuần để có được cơm ngon canh ngọt, nhờ những sản phẩm như hạt nêm Vedan, chị em sẽ có thêm thời gian để tham gia các hoạt động thể dục, đi spa, mua sắm, gặp gỡ bạn bè… Đặc biệt, phái đẹp cũng sẽ có thêm thời gian cho những buổi hẹn hò lãng mạn cùng chồng, thêm chút thời gian để cùng học và chơi với con, giúp không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc hơn.

hat nem rau cu Vedan anh 3
 

Với sự hỗ trợ của Vedan, món ăn sẽ có được vị ngọt thanh từ rau củ và các loại thực phẩm mà không mất nhiều thời gian. Đây là trợ thủ đắc lực cho người phụ nữ hiện đại trong việc nấu nướng, giúp chị em có thêm thời gian tìm tòi các món ăn mới. Nhiều món ăn thú vị đang được giới thiệu tại fanpage Vedan. Truy cập ngay hôm nay để tìm hiểu và trổ tài chiêu đãi cả gia đình. 


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm