Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé xem trận U21 HAGL - U19 Hàn Quốc tăng giá

Vé xem chung kết giữa U21 HAGL – U19 Hàn Quốc tối 29/11 đã bán gần hết tại quầy nhưng người hâm mộ vẫn có thể mua ngoài chợ đen với giá cao gấp 2-3 lần.

Trận chung kết đã thật sự tạo nên cơn sốt về vé khi sau 2 ngày mở bán, toàn bộ vé đã được mua gần hết. Chiều 28/11, ban tổ chức vẫn còn mở bán nhưng chỉ còn vé ở khán đài A5 - nơi có góc quan sát không quá đẹp. Ông Trần Đình Huấn – Giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất cho biết: “Trận chung kết chúng tôi phát hành hơn 14.000 vé, còn lại là vé mời nhưng khó lòng đáp ứng được hết nhu cầu của người hâm mộ. Để tránh mua phải vé giả, mọi người nên mua vé chính thức tại quầy”.

Muốn sở hữu vé đẹp người hâm mộ phải mua ngoài chợ đen với giá cao gấp nhiều lần. Một phe vé cho biết: “Từ giờ đến khi trận đấu diễn ra, giá vé có thể được đẩy lên rất cao, nếu ai không mua sớm mà chờ đến sát giờ thi đấu sẽ phải bỏ ra nhiều tiền hơn hoặc không còn vé vào xem”.

Vé tại quầy đã bán hết nhưng người hâm mộ vẫn có thể mua ngoài chợ đen với số lượng lớn.
Vé tại quầy đã bán hết nhưng người hâm mộ vẫn có thể mua ngoài chợ đen với số lượng lớn.

HLV U19 Hàn Quốc: ‘U21 HAGL chơi sáng tạo ở hàng tiền vệ’

HLV An Ik Soo của U19 Hàn Quốc cho rằng việc gặp lại U21 HAGL ở chung kết là điều thú vị và hai đội sẽ tạo nên một trận đấu mãn nhãn, làm hài lòng người hâm mộ.

Một vé khán đài B, A4 và A5 có giá gốc 100.000 đồng hiện được bán với giá 150.000 đồng. Vé khán đài A2, A3 có giá có 150.000 đồng/vé được dân phe bán lại với giá 200.000 đồng/vé. Trong khi đó, vé mời khán đài A1 có giá rất cao và rất hiếm. Một phe vé cho biết: “Vé này giá gốc 200.000 đồng nhưng bây giờ ai muốn mua phải trả 600.000 đồng đến 700.000 đồng/vé”.

Hàng trăm phe vé đã hoạt động mạnh tại khu vực xung quanh sân Thống Nhất, liên tục chào mời người đi đường. Họ để ngỏ khả năng sẽ tăng giá vé lên cao vào ngày diễn ra trận đấu 29/11 để bù lại một số ngày bán không được vé trước đó. Theo quan sát, một chiếc vé bán ra chợ đen, dân phe lời ít nhất 50.000 đồng. Nhiều người muốn mua vé C, D với giá 80.000 đồng/vé (giá gốc là 50.000 đồng/vé) nhưng dân phe không bán.

Không chỉ người hâm mộ gặp khó với chuyện vé mà các đội bóng, cầu thủ cũng lâm vào cảnh dở khóc, dở cười. Một thành viên của HAGL cho biết họ vừa mới mua thêm vài chục vé ở khán đài A nhưng cũng không còn vị trí đẹp.

Mỗi cầu thủ chỉ được phát một vé mời để xem trận chung kết, nên họ cũng không dám mời nhiều bạn bè, người thân đến xem.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm