Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé trận bán kết của tuyển Việt Nam sẽ được bán online hoàn toàn

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thay đổi hình thức bán vé xem trận đấu bán kết lượt về của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Toàn bộ vé sẽ được bán trực tuyến.

Sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Campuchia trên sân Hàng Đẫy ngày 24/11, đội tuyển Việt Nam lọt vào bán kết AFF Cup 2018 với tư cách ngôi đầu bảng A.

Sau những bất cập xung quanh chuyện mua bán vé xem các trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng bảng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã lắng nghe ý kiến của người hâm mộ và chuyển sang bán vé online thay thế hình thức xếp hàng mua vé tại quầy.

Thời gian bán vé là từ 10h ngày 28/11 đến 12h ngày 29/11 hoặc đến khi nào hết vé. 

phuong thuc ban ve,  ban ket,  doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 1
Các cầu thủ Việt Nam sẽ có 8 ngày để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi. Ảnh: Minh Chiến.

Cụ thể, khán giả có thể mua vé online qua trang web có tên miền: vebongdaonline.vn, vebongonline.com.vn, ticketonline.vff.org.vn và vebongda.vff.org.vn. Mỗi người chỉ có thể mua một lần bằng chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân và chỉ được mua tối đa 4 vé.

Vé cho trận bán kết xem đội tuyển Việt Nam bao gồm các mệnh giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Người mua vé sẽ đến nhận vé ở trụ sở VFF tại Hà Nội. 

Hình thức mua vé online được kỳ vọng giảm bớt hiện tượng tiêu cực, chen lấn, xô đẩy, gây hình ảnh phản cảm trong những trận đấu vừa qua trên sân vận động Mỹ Đình và Hàng Đẫy.

Trong trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 6/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được trở về sân vận động quốc gia Mỹ Đình, nơi có sức chứa lên tới 40.000 chỗ ngồi. 

Theo ghi nhận của ban tổ chức, Mỹ Đình là sân vận động thu hút lượng khán giả đông thứ nhì ở vòng bảng AFF Cup 2018 chỉ sau sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur trong trận đấu giữa tuyển Malaysia và Myanmar. Kết thúc trận đấu này, đội chủ nhà có chiến thắng 3-0 và giành chiếc vé còn lại của bảng A vào bán kết.

Fan ức chế, đập cửa sân Hàng Đẫy vì có vé nhưng không được vào Các cổ động viên có mặt ngoài sân Hàng Đẫy không kiềm chế được sự tức giận. Họ đập cửa, đòi nhân viên an ninh cho vào sân.

Philippines lần thứ 4 vào bán kết AFF Cup và duyên nợ với Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam rất có "duyên" liên quan trực tiếp đến Philippines trong cả 4 lần "Azkals" lọt vào vòng bán kết ở giải vô địch Đông Nam Á.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm