Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vệ sĩ của Ronaldo khiến trọng tài biên tá hỏa

Vị trọng tài biên làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Almeria và Real Madrid thoáng giật mình và co giò chạy vì tưởng nhầm vệ sĩ của Cristiano Ronaldo định "xử lý" mình.

Trong đoạn video vừa được đăng tải lên Youtube, người hâm mộ được chứng kiến một tình huống khá hài hước liên quan đến các vệ sĩ của Cristiano Ronaldo.

Ngay khi trận đấu giữa Almeria và Real Madrid (rạng sáng 12/12) kết thúc với chiến thắng ấn tượng 4-1 nghiêng về đội khách, dàn vệ sĩ của Ronaldo lập tức có mặt trên sân nhằm đảm bảo an toàn cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Trong lúc chuẩn bị ngăn cản các CĐV tiếp cận CR7, một vệ sĩ khiến vị trọng tài biên được phen hú vía vì tưởng nhầm mình chính là đối tượng bị "xử lý".

Ở chuyến viếng thăm Mediterraneos, Ronaldo tiếp tục thi đấu chói sáng với một cú đúp để nâng thành tích ghi bàn kể từ đầu mùa tại La Liga lên con số 25 chỉ sau 14 lần ra sân. Phong độ ấn tượng ấy càng khiến cựu ngôi sao M.U dễ trở thành mục tiêu của các fan cuồng.

Tại World Cup 2014 vừa qua, CR7 cũng từng khiến người hâm mộ lác mắt khi được LĐBĐ Bồ Đào Nha thuê hẳn một biệt đội bao gồm 50 vệ sĩ, 2 xe bọc thép và 1 trực thăng chỉ để bảo vệ cho anh an toàn 24/24 giờ.

Ronaldo được bảo vệ như nguyên thủ quốc gia tại Brazil

Ít nhất 50 vệ sĩ, 2 xe bọc thép cùng 1 trực thăng luôn túc trực 24/24 để bảo vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha khỏi các hiểm họa tại Brazil.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm