Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ quyến rũ của bạn gái sao trẻ Inter Milan

Agustina Gandolfo, bạn gái của Lautaro Martinez, khiến người hâm mộ chú ý với những bức ảnh bikini khoe vòng một trên trang cá nhân.

ban gai sao Inter anh 1

Gandolfo là người mẫu ảnh tại Argentina, sinh năm 1996, được vợ của Mauro Icardi, Wanda Nara, giới thiệu với ngôi sao Inter Milan. Sau khi hẹn hò với Lautaro Martinez, Gandolfo được nhiều người biết đến hơn.

ban gai sao Inter anh 2

Người đẹp sau đó chuyển hẳn đến Italy sống và chăm sóc bạn trai. Trong thời gian các giải bóng đá tạm hoãn, Gandolfo và Martinez thường xuyên đăng tải các bức ảnh tập thể dục cùng nhau, chia sẻ chuyện tình cảm lên trang cá nhân.

ban gai sao Inter anh 3

Là người mẫu và sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng, Gandolfo không ngại diện những bộ cánh thiếu vải để khoe cơ thể. Trên trang cá nhân thu hút hơn 615.000 lượt theo dõi, người đẹp 24 tuổi thường đăng những bức ảnh gợi cảm khi diện bikini.

Lautaro Martinez - mục tiêu của Barca từng gãy mũi ở Việt Nam Ba năm trước, Lautaro Martinez đá chính ở trận U20 Argentina gặp U22 Việt Nam. Anh hiện là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona.

Nadal và những tay vợt nam cơ bắp nhất làng banh nỉ

Nổi tiếng với lối chơi giàu sức mạnh, Nadal sở hữu thân hình săn chắc cùng bắp tay to khỏe. Bên cạnh đó, Verdasco hay Monfils nổi bật với cơ bụng 6 múi.

Sharapova và những tay vợt nữ cao nhất thế giới

Chiều cao là lợi thế để các tay vợt thực hiện những pha giao bóng và tấn công. Tuy nhiên, ở nội dung của nữ, không có nhiều tay vợt cao quá 1,85 m.

Tiến Đạt

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm