Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài nam tính của Bùi Tiến Dũng đốn tim người hâm mộ

Trước trận giao hữu với U22 UAE hôm 13/10, thủ môn Bùi Tiến Dũng thu hút sự chú ý của các "fan" khi khoe vẻ ngoài điển trai.

Trên trang cá nhân với hơn 3 triệu người theo dõi, thủ thành CLB Hà Nội đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái miêu tả: "Cảm ơn một nhiếp ảnh gia tâm huyết. Tôi thích màu đen vì không chịu được sự đẹp trai".

Dòng chia sẻ đầy tự tin của Bùi Tiến Dũng về vẻ ngoài điển trai của mình ngay lập tức thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Sau gần một giờ đăng tải, bức ảnh thu về hơn 13.000 lượt yêu thích và hàng trăm lượt chia sẻ.

U22 Viet Nam anh 1
Vẻ ngoài nam tính của thủ thành sinh năm 1997 nhận được sự yêu thích của các "fan". Ảnh Facebook Bùi Tiến Dũng.

Dưới phần bình luận, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh hài hước: "Không chịu được sự mạnh mẽ ấy". Bình luận tương tác của Việt Anh khiến nhiều "fan" thích thú vì sự thân thiết của các tuyển thủ trong màu áo U22 Việt Nam.

Nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài điển trai của Bùi Tiến Dũng. "Đẹp trai quá Dũng ơi!", "Nhan sắc cực phẩm là đây chứ đâu" hay "Người đâu vừa nam tính vừa bắt bóng giỏi" là những bình luận mà người hâm mộ để lại trên trang cá nhân của thủ môn CLB Hà Nội.

Đây không phải là lần đầu tiên thủ thành người Thanh Hoá tự tin khẳng định nhan sắc "cực phẩm" của mình. Tiến Dũng từng gây sốt với câu nói: "Tiêu chí đầu tiên khi làm thủ môn là phải đẹp trai, xấu cho lên đá hết rồi".

Với ngoại hình sáng, gương mặt sân khấu, Bùi Tiến Dũng trở thành động lực để nhiều cô gái tình nguyện đến sân theo dõi và cổ vũ các trận đấu của tuyển Việt Nam và U22.

Tối 13/10, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán U22 UAE trên sân vận động Thống Nhất. Đây được coi là cuộc tập dượt chất lượng bởi đại diện đến từ Tây Á nằm cùng bảng đấu với Việt Nam tại Vòng chung kết U23 Châu Á 2020.

Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh tới TP.HCM, chuẩn bị gặp UAE Chiều tối 10/10, U22 Việt Nam có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 UAE diễn ra ngày 13/10 tại sân vân động Thống Thất.

Bùi Tiến Dũng cập nhật tin về tuyển Việt Nam khi tới TP.HCM

Vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào chiều 10/10, thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội lập tức tìm thông tin về trận Việt Nam gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

U22 Việt Nam hào hứng với bài khởi động của HLV Kim

Buổi tập chiều 8/10 của U22 Việt Nam diễn ra trong không khí vui vẻ. Các tuyển thủ thoải mái với những bài khởi động được huấn luyện viên Kim Han-yoon đưa ra.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm