Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài của 'thái tử màn ảnh'

Sau khi vực dậy từ scandal tàng trữ và sử dụng chất kích thích, Joo Ji Hoon chứng minh mình vẫn là "thái tử màn ảnh" điển trai.

Joo Ji Hoon anh 1

Joo Ji Hoon sinh năm 1982. Năm 21 tuổi, khi đang học đại học, anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật trong vai trò người mẫu. Đến năm 2006, Ji Hoon chuyển hướng sang phim ảnh. Với chiều cao 1,88 m cùng gương mặt ấn tượng, chỉ vai thái tử Shin trong phim Goong (Hoàng cung), tài tử đã nổi tiếng khắp châu Á, trong đó có Việt Nam. Từ một người mẫu, anh trở thành "thái tử màn ảnh" làm say mê biết bao fan nữ cùng thời.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, sao phim Antique bỗng vướng vào bê bối tàng trữ và sử dụng chất kích thích. Scandal như dấu chấm hết cho một tài tử điển trai, tài năng. Diễn viên sinh năm 1982 bị cấm sóng trên các đài truyền hình, những dự án điện ảnh, hợp đồng béo bở cho đến những buổi họp fan đều bị huỷ hoàn toàn.
Joo Ji Hoon anh 9
Hôm 6/3, Ji Hoon tiếp tục khiến fan thích thú khi lộ loạt ảnh hậu trường hôn đàn chị hơn 12 tuổi trong phim Hyena (Linh cẩu). Cảnh hôn của cặp chị em khiến bộ phim được mong đợi nhiều hơn. Trong khi Ji Hoon tỏ ra ngại ngùng, đàn chị Hye Sun tuy là diễn viên gạo cội vẫn thấy xấu hổ. Tuy nhiên, khi lên sóng, sự ăn ý của hai ngôi sao Hàn Quốc giúp bộ phim trở thành tác phẩm truyền hình đáng xem đầu tháng 3.

Joo Ji Hoon anh 11

Vẻ đẹp trai, lãng tử cùng việc giữ gìn vóc dáng, nhan sắc của Ji Hoon là thứ khiến anh đứng vững trong showbiz Hàn vốn có sự đào thải khắc nghiệt. Góc nghiêng của "thái tử" cũng trở thành quy chuẩn sắc đẹp nam giới tại Hàn Quốc.


Những mỹ nam đóng vai phụ nổi bật của màn ảnh Hàn

Chỉ đảm nhận vai diễn nam thứ nhưng họ lại có sức hút không kém diễn viên chính vì tài năng diễn xuất cùng ngoại hình nổi bật.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm