Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé ngày hội Lửa Băng khuấy động 'thị trường chợ đen?'

Chỉ cần có trong tay 5 vỏ hộp kem đánh răng Closeup Lửa Băng, bạn sẽ rinh về cho mình 1 tấm vé tham gia ngày hội đình đám nhất tại Việt Nam.

Vé ngày hội Lửa Băng khuấy động 'thị trường chợ đen?'

Chỉ cần có trong tay 5 vỏ hộp kem đánh răng Closeup Lửa Băng, bạn sẽ rinh về cho mình 1 tấm vé tham gia ngày hội đình đám nhất tại Việt Nam.

Tuy nhiên, để có được tấm vé VIP của sự kiện này, bạn sẽ phải trải qua một cuộc thách đấu đầy cam go. Hiện tại, sau những màn tranh giành nảy lửa, chủ nhân của 10 cặp vé VIP đã lộ diện.

Người sở hữu chiếc vé VIP Freshtival Lửa Băng trong tay là người cực kỳ may mắn, "nâng như trứng, hứng như hoa" thành quả mình có được sau bao ngày vất vả đấu giá.

Ai ai cũng đều khoe vẻ sướng rơn người của mình trên mạng xã hội bằng những status ngộ nghĩnh và tất nhiên luôn toát lên vẻ tự hào khi có vé VIP. Trên mạng, xuất hiện những status đại loại như: ‘Wow !!!!! Anh Noo ơi, Chờ em nhé. Em đã rinh phần chụp hình VIP với anh roài. Hẹn anh 20/7 nha’’ hay ‘‘Quả thật ông bà nói ‘Có công mài sắt có ngày nên kim’ đâu có sai. Sau bao nhiêu ngày cực khổ thu gom vỏ hộp Closeup để đấu giá, mình đã tậu được một em VIP rồi. Mừng quá!’’.

Tuy nhiên, sự ‘‘rần rần’’ như vậy không là gì khi trên mạng xuất hiện tin đồn cặp vé VIP ở chợ đen có giá lên tới 4 triệu đồng. Dù chưa chứng minh được tính thực hư , nhưng tin này lập tức lan truyền và gây choáng trong dư luận bởi không ai có thể ngờ rằng vé tham dự sự kiện lại đắt đỏ hơn rất nhiều so với vé xem ca nhạc của ngôi sao nổi tiếng.

Quả thật cũng đúng, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn mãn nguyện khi đến Freshtival Lửa Băng với vé VIP trên tay. Bạn sẽ được ngồi ngay hàng ghế đẳng cấp nhất để theo dõi màn trình diễn của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng… Đặc biệt, bạn sẽ được mời chụp hình chung với các sao mình yêu thích ngay sau khi chương trình diễn ra. Chưa kể, bạn còn được tham gia tất tần tật những ưu đãi đặc biệt khác tại Freshtival như được chuyên viên make up chuyên nghiệp trang điểm theo phong cách lễ hội, được thưởng thức ly cocktail đặc biệt tại Ice Bar… , mà hứa hẹn những gì bạn nhận từ lễ hội này sẽ chỉ lời chứ không thể lỗ với mức giá 4 triệu đồng cho 1 cặp vé.

Hiện tại, công cuộc chuẩn bị cho lễ hội đang bước vào giai đoạn nước rút. Ê-kíp thực hiện chương trình đang từng bước trang hoàng không gian của lễ hội với hai khu vực Lửa và Băng cực kỳ hoành tráng. Ngoài ra, công tác trò chơi với các hoạt động vui nhộn như nhảy Hawaii, múa vòng lửa, du ngoạn Ice Bar cũng đang gấp rút chuẩn bị để trình làng công chúng. 

Có thể nói, giới trẻ luôn khao khát được thể hiện mình trong các sự kiện tầm cỡ - năng động và trẻ trung. Chính vì thế Closeup Freshtival là một lựa chọn đỉnh cao với sức lan toả và ảnh hướng lớn. Không chỉ dừng lại ở con số bí ẩn 4 triệu đồng cho một cặp vé VIP, Lễ hội Lửa Băng còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị đang chờ chúng ta khám phá.

Nhanh tay săn vé Lửa Băng vào giờ chót:

Thu thập 5 vỏ hộp Closeup Lửa Băng để đổi 1 vé tham dự Freshtival Lửa Băng lớn nhất Việt Nam diễn vào ngày 20/7/2013.

Thời gian và địa điểm đổi vé: từ 15h đến 21h thứ tư và chủ nhật tại Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Tân Bình, Megastar Hùng Vương; từ 9h đến 18h thứ hai đến thứ sáu tại công ty Redder (tầng 8 & 9, 32 Ngô Đức Kế, Quận 1); từ 9h đến 21h suốt tuần tại BigC Miền Đông, BigC Hoàng Văn Thụ, BigC Pandora Trường Chinh, BigC Gò Vấp, Lotte Mart Q7.

Thông tin chi tiết, truy cập tại đây hoặc gọi theo số hotline 0907.223.629 / (08) 668.055.64.

Tư liệu: Close Up

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm