Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé máy bay tăng mạnh vì chung kết Champions League

Theo thông tin của BBC Radio 5, một hãng hàng không đã tăng giá vé gấp 4 lần cho chuyến bay từ London đến Madrid xem trận chung kết Champions League 2018/19.

Với những ngày bình thường, giá vé cho chuyến bay từ London đến Madrid chỉ dao động ở mức 250 bảng. Thế nhưng theo ghi nhận của BBC Radio 5, các chuyến bay một chiều đến Madrid trong ngày diễn ra trận chung kết Champions League 2018/19 (1/6, giờ địa phương) của hãng Easyjet tăng 4 lần từ 250 lên 1.000 bảng.

Giám đốc điều hành Johan Lundgren của Easyjet chia sẻ: “Tăng vé máy bay ở dịp này không phải điều bất thường. Trong thời gian cao điểm, khoang máy bay của chúng tôi có thể lấp đầy chỗ trong vòng 6 giây. Đây là dịp tất cả hãng hàng không tận dụng đẩy giá vé vì nhu cầu của khách hàng rất lớn”.

Ve may bay tang phi ma vi chung ket Champions League anh 1
CĐV Liverpool và Tottenham sẽ chi khoản tiền không nhỏ để xem Champions League.

Ở trận chung kết Champions League mùa này, Liverpool và Tottenham sẽ đối đầu nhau. CĐV Liverpool cần bỏ ít nhất 750 bảng cho chuyến bay 1 chiều đến Madrid ngày 31/5. Ở ngày diễn ra trận chung kết (1/6) không có chuyến bay nào. Trong khi, các chuyến khứ hồi vào ngày 2 và ngày 3/6 đã bán hết.

Với CĐV Tottenham, chuyến bay từ London đến Madrid trong ngày 31/5 có giá từ 350 đến 750 bảng. Toàn bộ chuyến ngày 1/6 với giá 1.000 bảng đã bán sạch. CĐV có thể trở về London vào ngày 3/6 với giá thấp nhất 510 bảng.

Những CĐV không mua được vé vào ngày 1/6 sẽ tốn thêm phí ăn, ở tại Madrid trước giờ bóng lăn trên sân Wanda Metropolitano. Giá vé xem chung kết Champions League 2018/19 cũng tăng phi mã khi Daily Mail ghi nhận mức thấp nhất là 4.000 bảng mỗi vé. Sẽ có CĐV “cắn răng” mua vé chợ đen vì không còn lựa chọn.

Ve may bay tang phi ma vi chung ket Champions League anh 2
Những CĐV chậm tay phải mua vé qua chợ đen, hoặc không có cơ hội vào sân.

Cộng với các chi phí phát sinh như: giá phòng khách sạn tăng cao cùng loạt dịch vụ “đục nước béo cò”, CĐV của Liverpool và Tottenham sẽ chi số tiền không nhỏ để tận mắt xem đội nhà trải qua 90 phút quan trọng nhất mùa giải.

Theo ghi nhận của kênh CNN hồi tháng 5/2018, giá phòng khách sạn tại thành phố Kiev tăng đến 53 lần. CĐV trung thành Roberts của Liverpool khi đó chia sẻ: "Tôi thà ngủ trong xe tải còn hơn vào phòng khách sạn với giá trên trời như vậy".

Dàn sao Liverpool 'quẩy' tưng bừng phòng thay đồ sau khi thắng Barca Dù không thể tham dự trận bán kết lượt về do chấn thương, nhưng Mohamed Salah vẫn có thể nở nụ cười khi chứng kiến màn lội ngược dòng ấn tượng của đồng đội.

Vì sao Liverpool không muốn Barca bán Coutinho lúc này?

Tờ Evening Standard cho biết, Liverpool sẽ mất 25 triệu euro nếu Barca đẩy tiền vệ Philippe Coutinho khỏi sân Camp Nou hè này.

Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ Liverpool tăng mạnh dưới tay Klopp

Giá trị của Alexander-Arnold đã tăng gần 50 triệu bảng khi anh cùng Liverpool vượt qua Barcelona để vào chung kết Champions League.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm