Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé loại 1 trận Việt Nam - Malaysia bán hết sau 2 phút

Vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đang "cháy hàng" khi chỉ sau 5 phút, toàn bộ vé đợt đầu đã bán hết.

10h sáng ngày 19/9, vé trận Việt Nam - Malaysia (trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022) được bán ra đợt đầu tiên. Ban tổ chức cho biết sẽ được mở bán theo 3 đợt vào 10h, 15h và 22h cùng ngày trên ứng dụng VinID.

Các mệnh giá lần lượt là 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000.

Chỉ sau 5 phút mở bán đợt đầu, toàn bộ vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia đã được bán hết. Hạng vé 500.000 đồng thậm chí hết hàng chỉ 2 phút sau khi mở bán. Tuy nhiên, ban tổ chức không tiết lộ số lượng vé bán ra từng đợt.

Dù lượng vé bán ra nhanh, hệ thống phân phối vé qua ứng dụng không gặp tình trạng quá tải, không thể truy cập như những lần bán vé online trước đây của VFF. 

tran Viet Nam - Malaysia chay ve anh 1
Chỉ 4 phút sau khi mở bán, vé trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đã chỉ còn loại 3, cháy hàng toàn bộ các hạng vé còn lại. 

Lượng vé bán ra được giới hạn theo CMND của người hâm mộ. Mỗi người chỉ được mua 1 lần bằng CMND/Thẻ căn cước công dân, mỗi lần tối đa 4 vé.

Sau khi mua vé thành công qua ứng dụng, người mua vé sẽ nhận được một mã xác nhận. Khi vào sân vận động, người hâm mộ mua vé online qua ứng dụng sẽ có cửa soát vé riêng.

Đây là lần đầu tiên VFF áp dụng thử nghiệm hình thức “check-in” bằng mã vé tại một cửa (cửa 5, tầng II, khán đài B).

Ngoài mua vé qua ứng dụng, người hâm mộ vẫn có thể mua vé online tại địa chỉ https://vebongda.vff.org.vn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Bên cạnh vé dạng QR code, ban tổ chức vẫn phân phối online vé cứng. Sau khi mua vé thành công, khách hàng sẽ được nhận vé thông qua dịch vụ giao nhận VNPost từ ngày 27/9 đến hết ngày 7/10. Chi phí chuyển phát vé là 32.000 đồng.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10. Ban tổ chức dành 8% sức chứa sân (khoảng 3.200 vé) cho khán giả đội khách, trả quyền lợi các đơn vị đối tác.

Toàn bộ số vé còn lại được bán online cho người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên VFF loại bỏ hoàn toàn hai phương thức cũ (bán lẻ tại quầy và đăng ký bằng công văn).

Ngô Minh

Bạn có thể quan tâm