Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ kiêu sa ở tuổi 16 của con gái minh tinh Catherine Zeta-Jones

Mới 16 tuổi, Carys Zeta Douglas đã sở hữu nét đẹp quyến rũ, hút hồn không thua kém người mẹ nổi tiếng. Cô gái tuổi teen còn có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội.

hinh anh con gai Catherine Zeta Jones anh 1
Mới đây, Catherine Zeta-Jones cùng hai con xuất hiện tại một sự kiện ở New York. Cô con gái 16 tuổi Carys Zeta Douglas của minh tinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới báo chí với vẻ đẹp hút hồn. Carys được khen ngợi khi sở hữu nhiều nét đẹp thanh tú giống mẹ. Nhiều người cho rằng cô chính là phiên bản trẻ của minh tinh Catherine Zeta-Jones.
hinh anh con gai Catherine Zeta Jones anh 2
Carys Zeta Douglas sinh năm 2003, là kết tinh tình yêu giữa Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas. Cô lớn lên ở vùng đất Bermuda ở Bắc Mỹ, nơi rất xa Hollywood. Cặp sao nổi tiếng có quyết định này bởi muốn bảo vệ con gái kỹ lưỡng, tránh ống kính truyền thông. 

hinh anh con gai Catherine Zeta Jones anh 3
Carys từng tiết lộ với báo giới rằng sự bình yên của mình chấm dứt từ khi gia đình chuyển đến Manhattan (Mỹ), khi phải đối mặt với các paparazzi. Cô chia sẻ: "Tôi ghét điều đó. Các tay săn ảnh nhảy lên tàu điện ngầm và ngồi ngay trước mặt tôi. Khi đó tôi đã hiểu, nếu cuộc sống là như thế, tôi cần phải tập trung vào việc tôi thực sự là ai”.
hinh anh con gai Catherine Zeta Jones anh 4
Trong một lần phỏng vấn, Carys tiết lộ sự thật từng nghĩ bố là thợ làm bánh kếp chứ không phải là diễn viên nổi tiếng. Cô cũng chia sẻ bản thân từng không thích tên gắn với họ Douglas vì dễ liên tưởng đến khái niệm “đế chế Douglas”. Theo cô, cụm từ này nghe có vẻ nặng nề, không mấy thân thiện.
hinh anh con gai Catherine Zeta Jones anh 5
Tạo Instagram cá nhân từ năm 2015, đến nay cô đã sở hữu tài khoản cá nhân với hơn 70.000 người theo dõi. Dù chưa xác định có đi theo con đường nghệ thuật giống cha mẹ hay không nhưng Carys sớm trở thành người nổi tiếng nhờ gia thế khủng và nhan sắc cuốn hút.
hinh anh con gai Catherine Zeta Jones anh 6
Thời gian gần đây, cô gái tuổi teen thường xuyên đăng hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Con gái Michael Douglas có thân hình nóng bỏng. 
hinh anh con gai Catherine Zeta Jones anh 7
Con gái Michael Douglas có cuộc sống của một "rich kid" thực thụ khi thường xuyên diện hàng hiệu, có mặt trong những show diễn thời trang của các nhà mốt đình đám, du lịch khắp nơi cùng gia đình, bạn bè. 
hinh anh con gai Catherine Zeta Jones anh 8
Dù sống trong nhung lựa từ nhỏ nhưng Carys đã sớm xác định phải nỗ lực để thành công bằng chính năng lực của mình. Cô bé nói: “Điều khiến tôi cảm thấy khó chịu nhất là mọi người cứ nghĩ tôi có sẵn tất cả và chẳng cần nỗ lực gì trong cuộc sống. Mọi người cứ cho rằng bố mẹ đặt thành công sẵn vào tôi”.
hinh anh con gai Catherine Zeta Jones anh 9
Cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cùng mẹ dự tiệc hoặc hình ảnh lúc nhỏ bên bố mẹ và dành nhiều lời yêu thương cho cả hai. Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông cô đều gây chú ý không kém bà mẹ nổi tiếng bởi phong cách thời trang ấn tượng. 

Bí quyết tươi trẻ của Catherine Zeta-Jones: Sống lạc quan

Ở tuổi 46, nữ diễn viên Xứ Wales Catherine Zeta-Jones vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp trẻ hơn tuổi của mình. Bí quyết nào giúp “người tình của Zorro” trẻ trung đến vậy?




Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm