Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Douglas bất ngờ chia tay Catherine Zeta-Jones

Cặp đôi không còn sống chung, tuy nhiên, chưa ai trong hai người nộp đơn ly hôn hay có những động thái tìm đến pháp luật.

Tạp chí People dẫn lời từ một nguồn tin thân cận rằng: "Họ chỉ tạm thời ly thân".

Bắt đầu hẹn hò năm 1999 và chính thức kết hôn tháng 11/2000, Michael Douglas và người đẹp xứ Wales đã có với nhau 2 người con: Dylan Michael 13 tuổi và Carys Zeta 10 tuổi. Trước Catherine Zeta-Jones, Michael Douglas từng có một đời vợ và cậu con trai sinh năm 1978.

Sự kiện này xảy ra chỉ chưa đầy 3 tháng sau khi Michael Douglas gặp rắc rối với tuyên bố "bị ung thư vì yêu bằng miệng".

Năm 2010, ngôi sao kỳ cựu của Hollywood bị chẩn đoán ung thư vòm họng giai đoạn 4 và phải trải qua rất nhiều quá trình trị liệu. Gần đây, Michael Douglas tuyên bố đã khỏi bệnh và đang dần bình phục. Nam diễn viên 69 tuổi cho biết, với loại ung thư này, 95% là bệnh sẽ không tái phát. Ngoài ra, Michael Douglas còn phải điều trị bệnh rối loạn cảm xúc lưỡng cực. Sự mệt mỏi vì bệnh tật liên miên được cho là nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi này.

Từ tháng 4 đến nay, Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones chưa một lần xuất hiện cùng nhau. Mới đây, Michael Douglas có tham gia bộ phim Behind the Candelabra trên HBO và sắp tới là Last Vegas cùng Morgan Freeman, Robert De Niro và Kevin Kline. Trong khi đó, bộ phim mới nhất của Catherine Zeta-Jones là Red 2 vừa ra rạp.

Gia đình của Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones

 

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm