Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ gợi cảm ở tuổi 20 của ba mỹ nhân quốc tế

Billie Eilish, Kaia Gerner cùng Thylane Blondeau bước sang tuổi 20 trong năm 2021. Họ là ba ngôi sao phái đẹp được săn đón bởi tài năng và nhan sắc gợi cảm.

Nhung my nhan tuoi 20 noi danh cua showbiz quoc te anh 1

Billie Eilish: Mang về bốn kèn vàng Grammy ở các hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc, Album của năm, Bản thu âm của năm Ca khúc của năm, cô gái 20 tuổi thực sự là gương mặt trẻ đáng gờm trong làng nhạc quốc tế. Tài năng của Billie Eilish khiến giới chuyên môn phải nể phục, và các đồng nghiệp, kể cả đàn anh đàn chị, cũng phải dè chừng. Ảnh: KTLA.

Nhung my nhan tuoi 20 noi danh cua showbiz quoc te anh 2

Ẩn chứa trong ngôn ngữ âm nhạc của Eilish là chất ma mị, màu giọng thều thào như rỉ vào tai người nghe những lời nói ám ảnh. Từ When We All Fall Asleep, Where Do We Go? với chất nhạc alternative, pha trộn pop trở thành cơn sốt của làng nhạc, đến Bad Guy - ca khúc gây tranh cãi vì chủ đề tình dục nhưng vẫn chạm đỉnh bảng xếp hạng Billboard Hot 100, tất cả đã lý giải cho sự thành công mang tính đột phá của nữ ca sĩ. Ảnh: Instagram.

Nhung my nhan tuoi 20 noi danh cua showbiz quoc te anh 3

Ngoài âm nhạc, gu thời trang vừa quái dị, vừa gợi cảm của Eilish cũng tạo sức hút với giới trẻ. Điều đó giúp cô trở thành "con cưng" được các thương hiệu săn đón mọi lúc. Theo tạp chí Forbes, giọng ca trẻ vẫn kiếm hơn 53 triệu USD giữa thời dịch khó khăn. Chỉ riêng phim tài liệu về cuộc đời của cô đã được Apple mua quyền phát hành với giá 25 triệu USD. Ảnh: Instagram.

Nhung my nhan tuoi 20 noi danh cua showbiz quoc te anh 4

Kaia Gerber: Cô từng bước chứng minh mình là sự kế thừa hoàn hảo của bà mẹ nổi tiếng - cựu siêu mẫu Cindy Crawford - trong giới thời trang. Kala Gerber từ nhỏ đã quen với ánh đèn sân khấu, được mẹ và siêu mẫu lừng danh Naomi Campbell dạy catwalk, biểu cảm. Do đó, Gerber rất chuyên nghiệp và cuốn hút trên sàn diễn. Ảnh: People.

Nhung my nhan tuoi 20 noi danh cua showbiz quoc te anh 13

Nhiều người gọi Thylane Blondeau là Kate Moss thứ hai, do cả hai đều có chiều cao hạn chế nhưng vẫn gặt hái thành công trong lĩnh vực người mẫu. Giới chuyên môn dự đoán Blondeau thậm chí sẽ còn nổi bật hơn tiền bối trong tương lai. Ảnh: Instagram.

Emma Roberts lần đầu đăng ảnh con trai

Con trai đầu lòng của minh tinh Hollywood tên là Rhodes Robert Hedlund. Bé nặng 4 kg lúc mới sinh.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm