Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Kim Sa Rang

Kim Sa Rang hiện vẫn giữ được vẻ quyến rũ và không còn mặn mà với ngành giải trí. Cô hạn chế xuất hiện trước truyền thông.

Hoa hau Han Quoc tung vuong cao buoc ban dam anh 1

Ngày 28/6, My Daily đưa tin Kim Sa Rang đăng tải khoảnh khắc thực hiện động tác Pilates có độ khó cao trên trang Instagram cá nhân. Trong ảnh, người đẹp khoe vóc dáng thon gọn, dẻo dai.

Hoa hau Han Quoc tung vuong cao buoc ban dam anh 8

Sau khi đăng quang, Kim Sa Rang bắt đầu phát triển sự nghiệp diễn viên. Tác phẩm mỹ nhân để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả trong khoảng 10 năm trở lại đây là Khu vườn bí ẩn.

Hoa hau Han Quoc tung vuong cao buoc ban dam anh 9

Ở tuổi 43, Kim Sa Rang vẫn là quý cô độc thân quyến rũ. Nữ diễn viên chia sẻ cô kiểu phụ nữ dè dặt và khó tính trong vấn đề tình cảm, vì vậy không nóng vội kết hôn khi chưa tìm được người đàn ông đúng ý.

Hoa hau Han Quoc tung vuong cao buoc ban dam anh 10

Năm 2013, Kim Sa Rang vướng phải scandal có liên quan đến đường dây gái gọi gồm 30 sao nữ nổi tiếng trong giới giải trí. Nữ diễn viên phủ nhận và dần hạn chế xuất hiện trong showbiz. Năm 2020, cô tham gia diễn xuất trong bộ phim Get Revenge. Đây dự án đánh dấu sự trở lại của Hoa hậu Hàn Quốc sau 5 năm vắng bóng.

Lý do công ty chủ quản của BTS từ chối nữ thần tượng

Vụ việc Dahee (GLAM) ngồi tù một năm vì bị Lee Byung Hun khởi kiện hành vi tống tiền là vết nhơ khiến Big Hit Entertainment phải chuyển hướng đào tạo nghệ sĩ.

Di Hy

Ảnh: Instagram, My Daily, Insight

Bạn có thể quan tâm