Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Trung Quốc sụt cân nghiêm trọng

La Vân Hi ngày càng gầy gò, cân nặng giảm sút nghiêm trọng. Anh mắc chứng nghiện giảm cân.

Ngày 28/6, Sina đưa tin La Vân Hi gây lo lắng khi xuất hiện với trạng thái không tốt. Trong đoạn video quảng cáo tự quay và đăng tải trên trang cá nhân, nam diễn viên có thân hình gầy gò, gương mặt hốc hác và hốc mắt trũng sâu.

Theo Sina, La Vân Hi ngày càng ốm yếu. Ngôi sao Bạch phát vương phi vướng nghi vấn nghiện giảm cân đến mức cực đoan, bất chấp cả rủi ro sức khỏe tiềm ẩn. Anh từng có cân nặng hợp lý khoảng 57 kg.

Tài tử 33 tuổi từng cho biết bản thân coi trọng ngoại hình. Tuy nhiên, do cảm thấy mình vẫn hơi mập, nhất là khi đóng phim cổ trang phải diện trang phục nhiều lớp, La Vân Hi bắt đầu chế độ ăn kiêng để lên hình ăn ảnh hơn. Thế nhưng, số cân nặng của anh ngày càng giảm sút nghiêm trọng.

Từ năm 2020, nam diễn viên đã xuất hiện với dáng người nhỏ bé. Anh bị nhận xét thiếu sức sống. Vòng eo của La Vân Hi có chỉ số 62 cm, nhỏ như vòng eo phái nữ.

Nhìn vào ngoại hình của sao nam, bạn diễn Dương Tử từng chia sẻ cô cảm thấy áp lực khi đứng cạnh anh: "Tổng thể gương mặt của tôi gấp hai lần anh ấy. Nhìn La Vân Hi tôi thấy mình phải giảm cân cấp tốc".

Trên Sina, khi bị hỏi liệu có phải mắc chứng biếng ăn, La Vân Hi phủ nhận. Anh từng cho biết bản thân vẫn ăn uống đủ chất, nhưng không tăng cân. Nam diễn viên có vóc dáng mảnh khảnh, nhỏ bé do di truyền.

La Van Hi sut can nghiem trong anh 3

La Vân Hi trước khi bị sụt cân. Anh được mệnh danh là mỹ nam cổ trang thế hệ mới. Ảnh: Weibo.

La Vân Hi sinh năm 1988, anh nổi tiếng với các bộ phim như Bên nhau trọn đời, Bạch phát vương phi, Nguyệt thượng trọng hỏa, Nửa là đường mật nửa là đau thương

Sau thành công của bộ phim Hương mật tựa khói sương năm 2018, La Vân Hi với vai diễn Nhuận Ngọc từng được bầu là một trong những mỹ nam cổ trang thế hệ mới.

Theo Sina, La Vân Hi còn hai tác phẩm truyền hình khác chưa phát sóng là Hạo y hành và Lương ngôn tả ý.

Ngô Thiến và La Vân Hi tái hợp

Tác phẩm mới của Ngô Thiến đóng cùng La Vân Hi có tên “Truy quang giả”. Tác phẩm đánh dấu lần cộng tác thứ ba của hai diễn viên trên màn ảnh nhỏ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm