Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ gợi cảm của cô gái 19 tuổi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil

Maria Brechane trở thành chủ nhân của vương miện Miss Universe Brazil 2023. Cô là sinh viên báo chí, nhiều năm theo đuổi công việc người mẫu.

Maria Brechane anh 5

Người đẹp theo đuổi con đường người mẫu từ năm 8 tuổi. Đến năm 13 tuổi, Maria Brechane đã ấp ủ ước mơ tham dự các cuộc thi sắc đẹp. Nhiều năm qua, cô thực hiện nhiều dự án thiện nguyện, xã hội. Maria Brechane mong muốn với ngôi vị hoa hậu, cô sẽ dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng cá nhân để giúp đỡ nhóm người yếu thế, đặc biệt là trẻ em.

Maria Brechane anh 8

Cô gái 19 tuổi có hình thể đẹp với chiều cao 1,77 m. Song cô hiếm khi đăng tải ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Brechane có gương mặt được fan sắc đẹp nhận xét "không góc chết". Nụ cười rạng rỡ và đôi mắt hút hồn cũng là điểm cộng của cô. Hoa hậu Hoàn vũ Brazil là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang lựa chọn làm người mẫu, đại sứ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Đỗ Thị Hà, Thiên Ân làm phù dâu trong lễ vu quy của Phương Anh

Lễ vu quy của Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đức Hồ diễn ra sáng 8/7 tại TP.HCM. Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đoàn Thiên Ân đảm nhận vai trò phù dâu.

Những cô gái gợi cảm ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

Top 40 người đẹp catwalk và trình diễn trang phục dạ hội trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2023.

Tâm An

Ảnh: @mari_brechane

Bạn có thể quan tâm