Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đối lập dịu dàng - gợi cảm của Mâu Thanh Thủy

Trước khi đến với ''Vietnam's Next top Model'', Mâu Thanh Thủy sở hữu vẻ đẹp nữ tính, xinh xắn, sau hành trình 10 tập thi, cô ''lột xác'' cá tính, quyến rũ hơn.

Mâu Thanh Thủy sinh năm 1992, cao 1m78, hiện là sinh viên trường Quản lý nhà hàng khách sạn Việt Úc. Trước khi đến với cuộc thi Vietnam's Next top Model, cô sớm đến với nghề người mẫu, tuy nhiên, do bận rộn theo đuổi việc học, cô gái cá tính không dành nhiều thời gian cho sự nghiệp hay đầu tư hình ảnh. Cô thuộc nhóm người mẫu mới không tạo được ấn tượng trên sàn diễn thời trang trong nước.
Quyết định đến với cuộc thi Người mẫu Việt Nam đã hoàn toàn thay đổi cái nhìn về Thanh Thủy. Ban đầu, cô không phải là thí sinh tiềm năng tạo được sự chú ý với người xem và BGK, cộng thêm việc có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu khiến nữ tính sinh chịu nhiều áp lực tù BGK so với nhiều bạn đồng hành ''ngoại đạo'' Chà Mi, Văn Kiên.
Cô gái xinh năm 1992 sở hữu vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm đối lập, nhờ đó, người đẹp dễ dàng biến hóa với sự đa dạng về phong cách, trong các bộ ảnh, chân dài phát huy khả năng thay đổi hình ảnh linh hoạt của mình. Tuy nhiên, thời điểm này cô chưa phải là cái tên nhận được sự quan tâm của người xem.
Trong những thước hình bikini và trang phục cô dâu, Mâu Thanh Thủy dễ dàng chuyển đổi phong cách phù hợp với yêu cầu đến từ phía người chỉ đạo nghệ thuật.
Tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model, phong cách của Mâu Thanh Thủy được định hình rõ nét, cô trở nên ngày càng cá tính, mạnh mẽ và táo bạo. Sau tập thi thay đổi diện mạo với mái tóc tém ngắn, hình ảnh của Mâu Thanh Thủy rõ ràng hơn. Sự thay đổi phù hợp giúp Thanh Thủy nhận được đánh giá cao từ BGK.
Trước đó, hình ảnh của Mâu Thanh Thủy rất mờ nhạt trên sân khấu thời trang dù cô biến hóa ở nhiều phong cách nữ tính hay gợi cảm.
Khi tham gia sự kiện, chân dài cao 1m78 cũng chọn trang phục kém nổi bật.
Hình ảnh đối lập trước và sau khi tham gia Vietnam's Next Top Model của Mâu Thanh Thủy, cô gái vốn có phong cách nữ tính ngày nào đã trở nên cá tính, mạnh mẽ, táo bạo.
Vẻ đẹp hiền hòa và quyến rũ của Thanh Thủy trước đây thiếu sức hút, thần thái và không chứa đựng nhiều cảm xúc không giúp cô trở thành người mẫu được chú ý.
Dù đã thể hiện nhiều concept cá tính và mạnh mẽ, nhưng thể hiện của Thanh Thủy chưa thực sự thành công, cô nhạt nhòa với diễn xuất thiếu cảm xúc, không thu hút người xem.
Mâu Thanh Thủy kém nổi bật khi trình diễn thời trang ở các chương trình thường niên.
Hình ảnh có sự ''lột xác'' từ buổi đầu casting Vietnam Next Top Model cho đến tập 8, nữ người mẫu đã hoàn toàn thay đổi, mạnh mẽ hơn, sắc sảo hơn.
Phong cách thời trang khi tham gia sự kiện cũng được cô chú trọng hơn hơn sau khi trải qua 10 tập thi tranh tài.
Vẻ đẹp gợi cảm cũng có sức ảnh hưởng hơn trước đây, trong những khung ảnh nghệ thuật, cô lạnh lùng và thần thái toát lên sức quyến rũ người xem.
Vẻ đẹp gợi cảm của Mâu Thanh Thủy có phần phóng khoáng hơn, mạnh dạn hơn, hình ảnh thay đổi hợp xu hướng hơn rất nhiều.
Không ngại thể hiện trang phục cắt xẻ táo bạo khi tham gia sân chơi Người mẫu Việt Nam.
Hình ảnh đời thường kém tươi tắn và thể hiện trong các bộ ảnh thiếu sự đầu tư về cảm xúc, diễn xuất.
Đặc biệt, sự thay đổi về phong cách trình diễn rất rõ nét khi cô sải bước tự tin trong đêm chung kết, phong thái cá tính, mạnh mẽ toát ra sức hút ở giúp cô nhận được đánh giá cao trở thành quán quân của mùa 4. Mâu Thanh Thủy hoàn toàn xứng đáng ở ngôi vị quán quân nhờ những thể hiện tiến bộ trong suốt thành trình 10 tập tranh tài.

Linh Đan Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm