Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang tươi tắn đi tiệc cùng mẫu nam Next Top Model

Nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" sánh đôi mẫu nam Trần Trung của cuộc thi "Vietnam's Next Top Model 2013" đến tham dự một bữa tiệc Noel, diễn ra vào cuối tuần vừa qua, tại TP.HCM.

 

Vân Trang trẻ trung và nhí nhảnh khi được nam người mẫu tháp tùng đi dự tiệc. Cả hai thân mật và tạo dáng giống nhau trước máy ảnh. Hiện tại, Vân Trang đang háo hức chờ đợi phim Cô dâu đại chiến 2 ra rạp. Trước đó, khán giả màn ảnh nhỏ gần như đóng đinh cô với những vai diễn khá nhẹ nhàng, bi lụy. Với việc hóa thân thành Mai Châu - một nữ bác sĩ có tính tình quái gở trong Cô dâu đại chiến, Vân Trang đã bước một bước dài trên con đường điện ảnh của mình.
Vân Trang ăn mặc giản dị nhưng vẫn rất xinh tươi. Tại bữa tiệc, người đẹp chia sẻ, vai diễn trong Cô dâu đại chiến 2 của cô sẽ khiến khán giả ngạc nhiên. Đây là dịp để cô trổ tài lẻ ca hát, múa may với khán giả.
Ngoài Vân Trang, Hoa hậu đền Hùng Giáng My cũng là khách mời đặc biệt. "Người đẹp không tuổi" khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và ghen tỵ vì nhan sắc không in vết thời gian. Đã bước sang tuổi 42, tuy nhiên bông hồng của làng giải trí vẫn còn đủ sức khiến các sao trẻ đình đám hiện nay lép vế khi đứng cạnh.
Không chưng diện những bộ ảnh sexy và quyến rũ như mọi lần, Giáng My ăn mặc kín bưng với thời trang công sở, tuy vậy, cô vẫn rất nổi bật bởi gương mặt rạng rỡ, trẻ trung.
Cận cảnh nhan sắc "trẻ mãi không già" của người đẹp 42 tuổi.
Thời gian đã "bỏ quên" Giáng My, bởi kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu đền Hùng năm 16 tuổi, gương mặt của cô không đổi thay là mấy cho tới tận bây giờ. Gương mặt trẻ trung, quý phái và đặc biệt làn da mịn màng đã trở thành thương hiệu của Giáng My. Đó cũng là niềm ao ước của rất nhiều bóng hồng chỉ đáng tuổi... con người đẹp.
Nhiều nhận xét cho rằng Giáng My là "người đẹp không tuổi" đúng nghĩa nhất trong showbiz Việt. Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My cũng đã không thể "chiến thắng" được thời gian và ngày càng lộ rõ những khuyết điểm do tuổi tác.

 

Hoa hậu cũng gây ấn tượng bởi sự thân thiện, dễ gần.

Thanh Ngọc Ảnh: KA

Bạn có thể quan tâm