Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ điển trai ngoài đời của Tage Rap Việt

Chia sẻ với Zing, rapper Tage cho hay ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, anh phải đón nhận đa số ánh mắt thiếu thiện cảm từ bạn bè và luôn trong top 3 học sinh kém nhất lớp.

Tage vừa đi trên phố vừa rap 'Lớp 13' Trường lớp luôn tạo cho Tage cảm hứng mãnh liệt để sáng tác. Anh kể chỉ hy vọng "Lớp 13" được 5.000 lượt nghe nên rất bất ngờ khi ca khúc thành công đến vậy.

Tage doi Suboi anh 1

Tage (Vũ Tuấn Huy, sinh năm 2001) là một trong những thí sinh nổi bật ở Rap Việt - theo nhận xét của Rhymastic. Anh là "át chủ bài" của đội Suboi với chất giọng trầm, lyrics bắt tai và flow chuyển biến mượt mà. Vì vậy, việc Tage dừng chân ở vòng Bứt phá khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Tage doi Suboi anh 2

Chia sẻ với Zing, Tage cho biết tấm vé vào chung kết thuộc về RPT Gonzo là kết quả xứng đáng. Trong mắt rapper 19 tuổi, Gonzo là người thầy, người anh có kỹ năng rap tốt, cách cư xử đáng nể. Trước khi chia tay Rap Việt, Tage từng nghĩ rằng mình sẽ là quán quân. Thời gian đầu tham gia game show về rap, nam sinh Đại học Quốc gia Hà Nội thừa nhận bản thân tự tin thái quá, luôn nghĩ mình là nhất.

Tage doi Suboi anh 5

Tage tâm sự quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường là kỷ niệm đẹp, đáng nhớ của anh. "Khi ấy, tôi là học sinh cá biệt, luôn trong top 3 từ dưới lên. Thầy cô, bạn bè đều nhìn tôi với ánh mắt không thiện cảm nhưng dần dần, tôi nghiện cảm giác ấy. Người ta càng ghét, tôi càng làm cho người ta ghét thêm".

Tage đội Suboi: 'Tôi đã nghĩ mình là quán quân Rap Việt'

Tage cho biết khi dừng chân tại vòng Bứt phá, câu động viên của Suboi như "dòng nước xịt vào vết bỏng" làm dịu mọi thứ trong anh.

Anh Khoa - Thùy Dương

Bạn có thể quan tâm