Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp nữ VĐV trẻ nhất tuyển thể dục dụng cụ Hàn Quốc

Lee Yun-seo là VĐV trẻ nhất và đại diện duy nhất của Hàn Quốc góp mặt trong phần thi chung kết nội dung toàn năng nữ môn thể dục dụng cụ tại Olympic Tokyo 2020.

lee yun seo anh 1

Lee Yun-seo sinh năm 2003, là VĐV thể dục dụng cụ của Đoàn Thể thao Hàn Quốc đang gây chú ý ở Olympic Tokyo 2020. Ảnh: Getty.

lee yun seo anh 2

Do đội tuyển thể dục dụng cụ Hàn Quốc có 2 nữ VĐV tranh tài tại Thế vận hội Tokyo, Lee Yun-seo nhận được nhiều sự quan tâm khi vượt qua phần thi vòng loại nội dung toàn năng nữ hôm 25/7. Cô là nữ VĐV Hàn Quốc duy nhất trong 24 ứng viên được thi chung kết với tổng điểm 53,540. Ảnh: Getty.

lee yun seo anh 3

Lee Yun-seo vẫn đang là học sinh. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, thông minh, ưa nhìn. Ảnh: Instagram NV.

lee yun seo anh 4

Nhiều người còn gọi Yun-seo là "nữ thần" của đội tuyển thể dục dụng cụ Hàn Quốc. Ảnh: Instagram NV.

lee yun seo anh 5

Yun-seo sinh ra trong gia đình có truyền thống thể dục dụng cụ. Bố cô là cựu VĐV của tuyển quốc gia Hàn Quốc. Anh trai cô cũng thi đấu cho đội Đại học Hanyang và từng không thành công khi dự tuyển quốc gia. Ảnh: Instagram NV.

lee yun seo anh 8

Cô từng tham gia giải vô địch thế giới 2017, 2019 và Olympic trẻ 2018, nhưng chưa có danh hiệu. Trong lần dự Thế vận hội mùa hè đầu tiên tại Tokyo, Lee Yun-seo vẫn tự tin cho việc cạnh tranh huy chương ở nội dung sở trường. Ảnh: Instagram NV.

Cơ bụng 6 múi của nữ kình ngư Hong Kong

Nữ VĐV Siobhan Bernadette Haughey của tuyển bơi lội Hong Kong (Trung Quốc) đang gây chú ý ở Olympic Tokyo với hai kỷ lục châu Á.

Vẻ đẹp nữ kình ngư mới nổi của Trung Quốc

Dự Olympic ở tuổi 23, Zhang Yufei đang nổi lên như là biểu tượng mới của bơi lội Trung Quốc.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm