Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp nữ kình ngư mới nổi của Trung Quốc

Dự Olympic ở tuổi 23, Zhang Yufei đang nổi lên như là biểu tượng mới của bơi lội Trung Quốc.

zhang yufei anh 1

Zhang Yufei sinh năm 1998, là một trong những niềm hy vọng lớn của bơi lội Trung Quốc tại Olympic 2020. Trong ngày thi chung kết 100 m bơi bướm nữ tại Thế vận hội Tokyo hôm 26/7, Zhang mang về tấm huy chương bạc đầu tiên cho tuyển bơi nước nhà trước khi về nhất vòng loại 200 m bơi bướm nữ sáng 28/7. Ảnh: Getty.

zhang yufei anh 4

Kình ngư này từng tỏa sáng ở 2 kỳ Asian Games 2014 và 2018 với 3 tấm huy chương vàng ở các nội dung 200 m bơi bướm và 400 m tự do nữ. Người hâm mộ Trung Quốc bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ dành cho Zhang. Cô sở hữu khuôn mặt đầy đặn, đôi mắt thông minh và nụ cười rạng rỡ. Ảnh: Instagram NV.

zhang yufei anh 7

Sinh ra trong gia đình có cả bố và mẹ đều là HLV bơi lội, Zhang Yufei được cho học bơi từ năm 3 tuổi. Ảnh: Instagram NV.

zhang yufei anh 12

Điều ước trong mỗi dịp sinh nhật của cô nàng là giành huy chương vàng Olympic. Giấc mơ đó nhiều khả năng sớm trở thành sự thật ở Thế vận hội Tokyo 2020 khi Zhang sắp thi chung kết vào ngày 29/7. Ảnh: Instagram NV.

Cặp song sinh 16 tuổi giành huy chương đồng Olympic

Jessica Gadirova và Jennifer Gadirova của Vương quốc Anh để lại ấn tượng trong đêm chung kết thể dục dụng cụ Olympic Tokyo 2020 bằng những khoảnh khắc ngọt ngào.

Vẻ đẹp của VĐV thể dục dụng cụ Tây Ban Nha

Tuy chưa có thành tích nổi bật ở Olympic, Marina Gonzalez lại là nữ VĐV được theo dõi nhiều nhất của đội tuyển thể dục dụng cụ Tây Ban Nha.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm