Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp hút mắt, sự nghiệp hoành tráng của các quý ông 'The Bachelor'

"The Bachelor" từng gây sốt tại Mỹ không chỉ với những cô nàng nóng bỏng mà còn bởi những quý ông lịch lãm.

Anh chang doc than,  The Bachelor anh 1
Tại The Bachelor, chàng độc thân sẽ gặp gỡ 25 cô gái và cùng trải qua những thử thách để tìm ra người mà mình muốn gắn bó nhất. Chương trình đến nay đã trải qua 22 mùa phát sóng. Người chơi ở mùa mới nhất, Arie Luyendyk Jr. là tay đua xe tự động 36 tuổi, người Mỹ gốc Hà Lan. Trong chương trình, anh đã cầu hôn Becca Kufrin nhưng ít ngày sau, anh quyết định đổi ý trao cơ hội cho người về nhì là Lauren Burnham . Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2019
Anh chang doc than,  The Bachelor anh 2
Những người tham gia The Bachelor hầu hết phải chấp nhận bỏ công việc vì dành toàn bộ thời gian cho chương trình. Khác với với nhiều game show hẹn hò, The Bachelor là hành trình tìm kiếm tình yêu một cách nghiêm túc của các chàng trai độc thân. Jake Pavelka là phi công đến từ bang Texas. Anh tham gia khá nhiều chương tình truyền hình thực tế nhưng được chú ý nhất khi tham gia The Bachelor mùa thứ 14. Jake Pavelka sở hữu ngoại hình chuẩn, đồng thời là người mẫu ảnh.

Anh chang doc than,  The Bachelor anh 3
The Bachelor phiên bản Việt (tên gọi Anh chàng độc thân) sẽ chính thức lên sóng vào đầu tháng 8. Trước đó, việc đưa game show đình đám này về Việt Nam khiến nhiều khán giả nghi ngại vì ở phiên bản gốc có không ít hình ảnh dung tục. Nhiều khán giả đoán nhân vật của The Bachelor Việt Nam là Hứa Vĩ Văn. Tuy nhiên ở phiên bản Mỹ, những chàng trai độc thân tham gia chương trình đều không phải người nổi tiếng.
Anh chang doc than,  The Bachelor anh 4
Chris Soules là nông dân, tham gia The Bachelor mùa 19. Anh cũng tham gia The Bachelorette mùa thứ 10 và Dancing with the Stars. Vào tháng 2/2018, anh phải hầu tòa khi liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi gây chết người.

Anh chang doc than,  The Bachelor anh 5
Nick Viall là nhân vật truyền hình thực tế quen thuộc trên kênh ABC. Anh tham gia The Bachelor mùa 21. Đây là mùa khá đặc biệt khi có đến 30 thí sinh nữ. Nick Viall chọn cầu hôn Vanessa Grimaldi, nhưng cả hai tuyên bố chia tay sau đó vài tháng. Anh cũng tham gia những show hẹn hò như The Bachelorette, Bachelor in Paradise, Dancing with the Stars,...

Anh chang doc than,  The Bachelor anh 6
Lorenzo Borghese tham gia mùa 9 của The Bachelor. Lorenzo là con cháu của gia đình quý tộc Borghese, thân cận với Giáo Hoàng Ý. Ông là doanh nhân tại Mỹ sở hữu nhiều thương hiệu bán lẻ. Bên cạnh đó, Lorenzo cũng là người thành lập Animal Aid USA, một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc cứu thú vật và thay đổi luật pháp để ngăn chặn sự tàn ác của động vật. Ở tuổi 46, ông vẫn chưa lập gia đình.

Anh chang doc than,  The Bachelor anh 7
The Bachelor đã phát sóng được 22 mùa, đồng nghĩa với việc tác hợp thành công cho 22 cặp đôi. Tuy nhiên, đa số những cặp đôi này chia tay sau đó thời gian ngắn. Chỉ có duy nhất một cặp đôi đi đến hôn nhân và hạnh phúc. Đó là doanh nhân Sean Lowe và nhà thiết kế đồ họa Catherine Giudici của mùa thứ 17. Họ kết hôn năm 2014 và có một con. Sean Lowe đã phát hành một cuốn hồi ký For All the Right Reasons và xuất hiện trên một loạt các chương trình thực tế như Dancing with the Stars, Celebrity Wife Swap... 
Anh chang doc than,  The Bachelor anh 8
Brad Womack là một doanh nhân người Mỹ và chủ quán bar nổi tiếng. Anh xuất hiện hai lần trong The Bachelor mùa 11 và mùa 15. Tuy nhiên ở cả hai mùa, anh đều không thể tìm được vị hôn thê của mình. 

Những sự thật ít biết về show hẹn hò đình đám The Bachelor

Thí sinh được khuyến khích uống rượu bia, nhiều thí sinh có quan hệ lén lút với nhà sản xuất... là những điều ít người biết về The Bachelor.


Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm