Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp Hà Nội trong 42 căn biệt thự Imperia Garden

Là biệt thự vườn hiếm hoi trong nội đô, Imperia Garden Villas do MIK Group phát triển khiến thị trường tăng nhiệt nhờ sở hữu không gian sống sinh thái giữa lòng Hà Nội.

Nằm trên đường Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân, Hà Nội), dự án có giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm hay các quận, huyện lân cận. Cư dân chỉ mất khoảng 20 phút lái xe theo trục Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương hay dễ dàng kết nối các tuyến giao thông công cộng tới các quận nội thành như Ba Bình, Hoàn Kiếm.

Cũng chính vì thế, vẻ đẹp của Hà Nội mùa thu vô tình trở thành “món khai vị” dịu dàng cho hành trình khám phá Imperia Garden trong những ngày đầu tháng 9.

Imperia Garden anh 1
Biệt thự Imperia Garden đã sẵn sàng để bàn giao.

Dự án đã xây xong phần thô, hoàn thiện mặt ngoài và sẵn sàng bàn giao cho các chủ nhân. Vì thế, hành trình trải nghiệm Imperia Garden càng trở nên thi vị khi mỗi cư dân có thể hình dung ra cuộc sống tương lai theo cách riêng, dựa trên lối thiết kế thông minh, cảnh quan xanh và hệ thống tiện ích đang được hình thành.

Đến Imperia Garden vào một buổi chiều thu, lối thiết kế mở tinh tế của những căn biệt thự với những khoảng thoáng quanh nhà khiến bất cứ ai cũng mơ về một góc vườn đầy hoa với vài loại cây ăn trái, đặt bên cạnh là chiếc bàn trà và xích đu trắng. Thu, đông, sân vườn sẽ đặt thêm bếp nướng BBQ. Xuân, hè, nơi đây sẽ có thêm bể phao mini hay một khoảng sân chơi nho nhỏ cho các bé.

Bức tranh về cuộc sống lạ mà quen với những cung bậc cảm xúc đan xen: chút dịu dàng, mơ màng ngay giữa phố phường hiện đại, không gian xanh, trong lành ngỡ như đã biến mất từ lâu giữa Hà Nội đông đúc nay lại vô tình được tìm thấy ở Imperia Garden.

Imperia Garden anh 2
Chút dịu dàng ngay giữa phố phường hiện đại.

Điều đặc biệt ở Imperia Garden là chủ đầu tư không chỉ quan tâm tới thiết kế và các không gian của căn biệt thự mà còn chú trọng các dịch vụ đi kèm, nhằm đảm bảo đáp ứng các nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

Cung đường dạo bộ mỗi buổi chiều cho ông bà, đường trượt patin cho trẻ nhỏ, bể bơi, khu tập gym, siêu thị, thư viện, khu shopping, bar và coffee, salon tóc và spa… 79 tiện ích nội khu được thiết kế, quy hoạch bài bản, phù hợp với nhiều lứa tuổi, sở thích và hầu hết đã sẵn sàng và không khiến các chủ nhân phải chờ đợi.

Imperia Garden anh 3
Imperia Garden - dự án biệt thự vườn hiếm hoi sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ trong nội khu.

Một tiêu chí được đầu tư bài bản không kém tại đây chính là hệ thống an ninh. Cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời khi hòa mình vào không khí nhộn nhịp, sôi động, lung linh ánh đèn của Hà Nội về đêm tại chốn này, cùng sự an tâm thực sự nhờ hệ thống cổng an ninh kiểm soát thẻ từ khi ra vào, hệ thống camera giám sát và đội tuần tra thường xuyên 24/24h.

Cũng chính thời khắc đứng trước cổng của Imperia Garden là lúc cư dân có thể cảm nhận rõ nhất mình đang đặt chân trên giao điểm của hai định nghĩa sống đắt giá: “sống trung tâm” - một bước ra phố, “ở biệt thự vườn” - tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong không gian xanh trong lành. Điểm chạm đắt giá đó, có tại Imperia Garden.

Thông tin chi tiết dự án, độc giả truy cập website: imperiagardenvillas.com hoặc gọi hotline: 0906 05 8008

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm