Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp của nữ tay đua 22 tuổi

Lindsay Brewer, tay đua nữ 22 tuổi, sở hữu lượng fan lớn và thường xuyên khoe những bức ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Ve dep goi cam cua nu tay dua 22 tuoi anh 1

Lindsay Brewer mới 22 tuổi, nhưng đã có 11 năm làm quen với việc ngồi sau tay lái của những chiếc xe đua. Cô được đánh giá là một trong những tay đua nữ hấp dẫn nhất hành tinh.

Ve dep goi cam cua nu tay dua 22 tuoi anh 2

Nhờ ngoại hình bắt mắt và là VĐV ở môn thể thao cảm giác mạnh, tay đua người Mỹ thu hút lượng fan khổng lồ. Trang cá nhân của cô có tới hơn 1,1 triệu người theo dõi.

Ve dep goi cam cua nu tay dua 22 tuoi anh 3
Trước khi trở thành tay đua chuyên nghiệp dành cho người lớn hồi 2015, Lindsay từng giành giải nhất một cuộc đua go-kart cỡ nhỏ tại quê nhà, không lâu sau khi cô làm quen với loại hình này.
Ve dep goi cam cua nu tay dua 22 tuoi anh 4

Nhờ sự nổi tiếng của mình, Lindsay Brewer thường xuyên được mời tham dự nhiều triển lãm, lễ ra mắt mẫu mới của những hãng xe danh tiếng.

Ve dep goi cam cua nu tay dua 22 tuoi anh 5

Tận dụng ngoại hình khả ái cùng sự hấp dẫn của một tay đua nữ, Lindsay thường xuyên đăng những hình ảnh khoe vóc dáng cơ thể cũng như các hoạt động liên quan đến trường đua lên trang cá nhân để thu hút thêm fan.

Ve dep goi cam cua nu tay dua 22 tuoi anh 6

Điều này đồng nghĩa tay đua người Mỹ phải đối mặt với những lời lẽ thô tục nhắm vào mình. Theo The Sun, có cả một đoạn clip và bài thơ chứa những lời lẽ không đúng mực được gửi đến trang cá nhân của cô. Lindsay miêu tả khi cô nhận được những tin nhắn như vậy, bản thân "vô cùng sốc".

Ve dep goi cam cua nu tay dua 22 tuoi anh 7

Về sự nghiệp, tay đua nữ đang ấp ủ tham vọng góp mặt tại giải đấu IndyCar 500 và so tài cùng những đồng nghiệp nam. "Mục tiêu cuối cùng của tôi là trở thành tay đua nữ IndyCar", cô nói với Ralston Valley Review hồi 2015.

Vẻ đẹp của nữ VĐV karate

Nữ võ sĩ karate hàng đầu nước Nga Maria Zotova nổi tiếng không chỉ bởi tài năng trên sàn đấu. Ngoài ra, cô sở hữu khuôn mặt hút hồn.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm