Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ của Mayweather đột ngột qua đời ở tuổi 40

Josie Harris được tìm thấy khi đã qua đời trong ôtô tại California. Cô được biết tới là tình cũ của võ sĩ Floyd Mayweather.

Theo BBC, nguyên nhân dẫn tới cái chết của Harris đang được xác định. Lúc 21h42 ngày 11/3 (giờ địa phương), cảnh sát nhận cuộc gọi cầu cứu khẩn cấp. Khi tới hiện trường, họ phát hiện Harris đã chết trong ôtô.

tin boxing anh 1

Mayweather và Harris trải qua nhiều rắc rối trong thời gian yêu nhau. Ảnh: Getty.

Harris và Mayweather yêu nhau từ 1995 đến 2010. Hai người có 3 con là Koraun, Zion và Jirah Mayweather. Trong 5 năm bên nhau, Mayweather và Harris gây nên một loạt rắc rối từ những vụ kiện tụng.

Tháng 7/2005, Mayweater bị tố hành hung Harris tại hộp đêm ở Las Vegas. Năm 2010, "Độc cô cầu bại" của làng quyền anh đánh Harris trước sự chứng kiến của con cái. Anh bị kết án ngồi tù 3 tháng. 5 năm sau, Harris đâm đơn kiện, yêu cầu Mayweather đền bù 20 triệu USD.

Mayweather là huyền thoại làng quyền anh với thành tích bất bại trong 50 trận đấu chuyên nghiệp. Trận đối đầu Conor McGregor năm 2017 là lần gần nhất Mayweather thượng đài đỉnh cao và chiến thắng dễ dàng trước "Gã điên" UFC giúp anh nhận tối thiểu 100 triệu USD.

Hiện tại, “Độc cô cầu bại” chuyển hướng kinh doanh và thỉnh thoảng xuất hiện ở những trận đấu giao hữu. Chia sẻ với BBC đầu năm 2019, Mayweather tiết lộ nhận từ 10 đến 30 triệu USD cho mỗi trận đấu giao hữu. Vì điều này, Mayweather kiếm tiền nhiều hơn phần lớn võ sĩ quyền anh dù giải nghệ từ 3 năm trước.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm