Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp của những mỹ nữ cầm biển trên võ đài

Với chiều cao từ 165 tới 175 cm, thân hình đẹp và khuôn mặt xinh xắn, những cô gái cầm biển báo hiệp đấu trên võ đài ở Trung Quốc có thể nhận tới 5 triệu đồng mỗi đêm.

lm
Tian Jiuyu, một cô gái 22 tuổi, cầm biển báo số hiệp của trận đấu quyền Anh tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc vào ngày 31/1.
fa
Công việc chính của Tian là điều hành một thẩm mỹ viện. Nhưng vào buổi tối cô làm thêm tại võ đài.
va
Huanggong Mengyue (ngoài cùng bên trái), 18 tuổi, là sinh viên đại học năm thứ nhất. Cô làm công việc cầm biển báo số hiệp đấu tại võ đài cùng Tian vào một số buổi tối trong tuần. Nữ sinh viên khả ái có thể kiếm từ 800 tới 1.500 tệ (2,7 tới 5 triệu đồng) cho mỗi ca làm việc. Nhưng cô phải chi khoảng 2/3 thu nhập từ công việc làm thêm để giữ dáng.

Mỹ nữ khoe sắc trong cuộc thi tuyển tiếp viên hàng không

Hơn 200 thanh niên Trung Quốc, bao gồm nhiều cô gái có ngoại hình đẹp, tham gia một hội chợ tuyển dụng tiếp viên hàng không tại thành phố Nam Kinh hôm 13/1.

Liu Rongqing, cô gái 21 tuổi, chui qua dây thừng quanh võ đài cùng tấm biển sau khi bước quanh võ đài để báo số hiệp của trận đấu.
Liu Rongqing, cô gái 21 tuổi, chui qua dây thừng quanh võ đài cùng tấm biển sau khi bước quanh võ đài để báo số hiệp của trận đấu. Vốn là người mẫu chuyên nghiệp, Liu nói rằng, để làm thêm trong các trận đấu võ, các ứng cử viên phải có chiều cao 165-175 cm. Nhưng kỹ năng khó nhất là bước trên những đôi giày có gót 10 cm.
Một cô gái báo hiệp đấu bước theo võ sĩ vào võ đài trước khi trận đấu bắt đầu,
Một cô gái báo hiệp đấu bước theo võ sĩ vào võ đài trước khi trận đấu bắt đầu,
Hai cô gái cầm biển trong thời gian giải lao của hai võ sĩ.
Hai cô gái cầm biển khi trận đấu tạm ngừng. Sự hiện diện của họ khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn.
Tian trang điểm
Tian trang điểm trước khi lên võ đài. Cô nói rằng những cô gái đảm nhiệm công việc cầm biển trên võ đài có tuổi đời tối đa là 28.

Bên trong lò luyện vệ sĩ xinh đẹp ở Trung Quốc

Những cô gái với khuôn mặt và thân hình quyến rũ tập luyện miệt mài trong một lò luyện vệ sĩ để trở thành lá chắn sống cho các yếu nhân.

Để có thể cầm biển trong những trận đấu tại Trùng Khánh, Tian và 7 cô gái khác phải vượt qua 30 ứ
Ban tổ chức các trận đấu quyền Anh ở Trùng Khánh có hơn 30 cô gái cầm biển. Chỉ 8 cô trong số họ làm việc vào mỗi buổi tối.
Các cô gái ăn bữa tối nhẹ trong phòng thay đồ.
Bữa tối nhẹ của các cô trong phòng thay đồ. Những trận đấu thường kéo dài tới tận nửa đêm nên họ phải ăn để lấy sức.
Trong hành lang của võ đài, người ta thấy hai cô gái mặc áo khoác nhưng để chân trần. Họ phải chịu đựng giá rét để tạo hình ảnh trẻ trung, hấp dẫn trước mắt khán giả.
Trong hành lang của võ đài, người ta thấy hai cô gái mặc áo khoác nhưng để chân trần. Họ phải chịu đựng giá rét để tạo hình ảnh trẻ trung, hấp dẫn trước khán giả.

Mỹ nữ mặc giống Võ Mỵ Nương trong cuộc thi của sinh viên

Nhiều cô gái Trung Quốc mặc trang phục theo phong cách của nhân vật chính trong phim truyền hình cổ trang "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" khi tham gia cuộc thi của sinh viên hàng không.

Nguyễn Sương

Ảnh: CFP

Bạn có thể quan tâm