Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nữ mặc giống Võ Mỵ Nương trong cuộc thi của sinh viên

Nhiều cô gái Trung Quốc mặc trang phục theo phong cách của nhân vật chính trong phim truyền hình cổ trang "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" khi tham gia cuộc thi của sinh viên hàng không.

Lấy
Một sinh viên mặc trang phục giống của nhân vật chính trong bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", tham gia một cuộc thi của trường Cao đẳng Hàng không Ngôi sao phương Đông tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc hôm 15/1.

 

Các thi sinh tranh tài trong nhiều nội dung, bao gồm trang phục và các nghiệp vụ chuyên môn, cách phục vụ khách hàng.
dg
Các thí sinh phải xử lý tình huống hành khách bất tỉnh trên phi cơ.

Tiếp viên xinh đẹp ngậm đũa để cười duyên

Để có thể nở nụ cười hoàn hảo với hành khách trong quá trình phục vụ, những học viên trong chương trình huấn luyện tiếp viên tàu cao tốc phải ngậm đũa.

g
"Hành khách" trên máy bay là các sinh viên trong trường.
Bộ phim trở thành đề tài gây tranh cãi sau khi những cảnh hở ngực biến mất trên màn ảnh.
Các thí sinh ngậm đũa để cười duyên.
lk
"Võ Mỵ Nương truyền kỳ" là bộ phim truyền hình gồm 80 tập với kinh phí khổng lồ và dàn diễn viên đẹp. Bộ phim thu hút nhiều khán giả trong và ngoài Trung Quốc, dù từng có nhiều phim về chủ đề vị nữ hoàng đế duy nhất trong lịch sử Trung Hoa.
km
Nhóm thí sinh chụp ảnh lưu niệm gần mô hình máy bay. Trào lưu mô phỏng tạo hình của các nhân vật trong phim đang trở nên phổ biến trong giới trẻ Trung Quốc.
Thí sinh thực hiện động tác đưa đồ uống cho hành khách.
Thí sinh thực hiện động tác đưa đồ uống cho hành khách.

 

Những cuộc thi như thế này là một phần quan trọng trong chương trình học của trường Cao đẳng Hàng không Ngôi sao phương Đông.
Những cuộc thi như thế này là một phần quan trọng trong chương trình học của trường Cao đẳng Hàng không Ngôi sao phương Đông.

Mỹ nữ khoe sắc trong cuộc thi tuyển tiếp viên hàng không

Hơn 200 thanh niên Trung Quốc, bao gồm nhiều cô gái có ngoại hình đẹp, tham gia một hội chợ tuyển dụng tiếp viên hàng không tại thành phố Nam Kinh hôm 13/1.

Kim Ngân

Ảnh: scol.com.cn

Bạn có thể quan tâm