Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Về Đà Nẵng chiêm ngưỡng phi thuyền đèn lồng lớn nhất Việt Nam

Trong đêm khai mạc lễ hội đèn lồng “Giấc mơ tuổi thơ” tại Sun World Danang Wonders, mô hình phi thuyền đèn lồng được tạo dựng bởi hơn 50 nghệ nhân đã lập kỷ lục Guinness Việt Nam.

Sun World Danang Wonders anh 1
Lễ hội đèn lồng “Giấc mơ tuổi thơ” đã nhanh chóng trở thành tâm điểm khiến giới trẻ Đà Nẵng đứng ngồi không yên. Ngay trong ngày khai mạc, hàng nghìn du khách đã tới Sun World Danang Wonders để chiêm ngưỡng, khám phá những chiếc đèn lồng được tạo hình độc đáo.
Sun World Danang Wonders anh 2
Điểm nhấn của lễ hội là mô hình phi thuyền đèn lồng được tổ chức Guinness Việt Nam xác nhận lớn nhất Việt Nam. Phi thuyền được thiết kế tinh xảo, tạo dựng kỳ công bởi hơn 50 nghệ nhân trong suốt gần một tháng. Phi thuyền có chiều cao 10 m, dài 8 m, được tạo nên bởi 6 tấn khung thép hộp, 1.000 m vải phi và được thắp sáng bởi 1.000 bóng đèn LED.
Sun World Danang Wonders anh 3
Lần đầu chiêm ngưỡng đèn lồng khổng lồ, nhiều bạn trẻ thích mê và không ngừng chụp ảnh check-in.
Sun World Danang Wonders anh 4
Liên tục chụp hình với mô hình đèn lồng kỷ lục, Diệu Anh - du khách đến từ Quảng Nam chia sẻ: “Mình chưa từng được nhìn thấy đèn lồng nào lớn đến như vậy. Thực sự ấn tượng”.
Sun World Danang Wonders anh 5
Không chỉ có phi thuyền khổng lồ, lễ hội còn đưa du khách trở về thế giới tuổi thơ diệu kỳ. Ở đó có những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, khu vườn cổ tích với muôn điều kỳ thú, lãnh địa của loài khủng long bạo chúa hay hành tinh Pokemon ngộ nghĩnh.
Sun World Danang Wonders anh 6
Không chỉ thỏa thích check-in đèn lồng lung linh kỳ ảo, du khách còn có những khoảnh khắc bất ngờ với sự xuất hiện của hai nghệ sĩ hài Tự Long và Xuân Bắc trong đêm khai mạc. Những màn đối thoại dí dỏm, hài hước của Xuân Bắc và Tự Long khiến khán giả phấn khích, reo hò không ngớt.
Sun World Danang Wonders anh 7
Hai nghệ sĩ còn khiến các bạn nhỏ vỡ òa với phần thi đố vui có thưởng để nhận những phần quà đáng yêu được đích thân 2 danh hài trao tặng.
Sun World Danang Wonders anh 8
Đến Sun World Danang Wonders dịp này, du khách còn được hòa nhịp trong thế giới hội hè sôi động. Các bạn trẻ thích mê khi được chứng kiến các tiết mục aerobic thiếu nhi hay múa cô tiên, múa lân kết hợp nhảy, ảo thuật từ các nghệ sĩ Ukraine… 
Sun World Danang Wonders anh 9
Cuộc vui tại Sun World Danang Wonders chưa dừng ở đó. Cả một hệ thống trò chơi sôi động, hiện đại sẽ khiến niềm vui tiếp tục nhân lên và du khách có những trải nghiệm vui chẳng muốn về.
Sun World Danang Wonders anh 10
Lễ hội đèn lồng tại Sun World Danang Wonders sẽ kéo dài đến 3/9, liên tục mang đến các màn trình diễn và nhiều chương trình giao lưu thú vị.

Trong tuần đầu diễn ra lễ hội đèn lồng (10/6-16/6), mỗi ngày Sun World Danang Wonders tặng 200 vé vào cửa cho trẻ em cao 1-1,4 m tới công viên sớm nhất; đồng thời áp dụng chương trình “Thứ tư vui vẻ”. Theo đó khách hàng khi mua vé all in one vào ngày thứ tư hàng tuần sẽ được tặng một vé tương đương. Độc giả theo dõi tại danangwonders.sunworld.vn.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm