Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ cuốn hút của Angelina Jolie ở tuổi 23

Khán giả tìm lại loạt ảnh của minh tinh ở tuổi 23. Thời son trẻ, cô được ví là bông hoa hồng kiêu hãnh. Vẻ ngoài cô luôn đa dạng, lúc dịu dàng, lúc nổi loạn.

nhan sac angelina jolie anh 12

Minh tinh Girl, Interrupted mang vẻ đẹp mộc mạc của một thiếu nữ hừng hực sức sống. Và trong tình yêu, một khi đã phải lòng ai, Jolie sẽ hết lòng với người đó, thậm chí còn có phần lụy tình. Trước khi chia tay Brad Pitt, cô có hai cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực với Jonny Lee Miller (1996-1999) và Billy Bob Thornton (2000-2003). Giai đoạn này, người đẹp vẫn theo đuổi phong cách cá tính, nhưng đã có phần đằm thắm và mặn mà hơn.

nhan sac angelina jolie anh 13

Theo thời gian, sự nổi loạn của Angelina Jolie cũng vơi dần. Trải qua 2 cuộc ly hôn cùng nhiều biến cố trong sự nghiệp và cuộc sống, vẻ đẹp của Angelina Jolie càng trở nên mặn mà, sắc sảo hơn qua năm tháng. Cách đây khoảng 10 năm, những hình ảnh lả lướt, gợi tình của cô chưa bao giờ thiếu vắng trên bất kỳ trang tạp chí nào. Thay vào đó, công chúng biết đến cô nhiều hơn qua vai trò nhà từ thiện, đại sứ thiện chí của các hoạt động xã hội, và là một người mẹ tâm lý của 6 người con.

Victoria Beckham đăng ảnh thơ ấu mừng tuổi 46

David Beckham và các con đồng loạt đăng ảnh, gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 46 tới người phụ nữ đảm đang nhất gia đình.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm