Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé chung kết U23: Phe vé rao rẻ hơn BTC sân Thường Châu

Giá vé từ "cò" bên ngoài sân Thường Châu rẻ hơn BTC 50 tệ nhưng đi kèm với đó là những rủi ro, có thể là vé giả hoặc vé mời từ trận đấu trước.

Chỉ còn vài tiếng, trận chung kết U23 châu Á giữa tuyển Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra. Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã có mặt tại SVĐ Thường Châu với hy vọng mua được một tấm vé vào cửa để có thể theo dõi trận cầu lịch sử của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn tại Thường Châu, giá vé hiện tại bên ngoài sân Thường Châu đang là 350 tệ. Tuy nhiên, người hâm mộ được khuyến cáo nên mua vé với giá 400 tệ (khoảng hơn 1,4 triệu đồng) từ BTC để tránh rủi ro. Vé từ "cò" rẻ hơn 50 tệ nhưng có thể là vé giả hoặc là vé mời được bán lại từ trận trước.

Chia sẻ với Zing.vn, một du học sinh người Việt Nam cho biết: "Ở những trận đấu trước, CĐV Việt Nam được hỗ trợ vào cửa miễn phí. Giá vé trận chung kết khá đắt nhưng rất nhiều người, đặc biệt là các bạn du học sinh sẵn sàng trích một phần học bổng chính phủ để có thể vào sân cổ vũ đội tuyển quê nhà".

Phe ve rao re hon BTC san Thuong Chau anh 1
Anh Cầu đang công tác tại Thường Châu vừa mua được vé và cũng khuyên người hâm mộ nên mua vé từ BTC để tránh bị lừa đảo. Ảnh: Tùng Lê.

Ngày hôm qua, phe vé rao vé trận chung kết với giá 200 tệ. Tuy nhiên khi chứng kiến sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam, những người này đã tự ý nâng giá vé lên 350 tệ mà không thông báo. Một nhóm CĐV Việt đặt trước 80 vé với giá 200 tệ đang bị phe vé làm khó khi trận đấu chỉ còn vài giờ nữa là sẽ diễn ra.

Trận chung kết U23 châu Á giữa tuyển Việt Nam và Uzbekistan diễn ra lúc 3h chiều nay (27/1). Zing.vn sẽ tường thuật chi tiết diễn biến trước, trong và sau trận đấu lịch sử này.

Cổ động viên đội mưa từ sáng sớm đón trận chung kết của U23 Việt Nam Từ sáng sớm, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, rất nhiều cổ động viên tập trung chuẩn bị trang trí xe, cờ, khẩu hiệu cho trận chung kết chiều nay.

Tuyết phủ kín sân vận động diễn ra trận chung kết U23 châu Á

Sáng 27/1, tuyết bắt đầu rơi dày ở Thường Châu, địa điểm diễn ra trận chung kết giải U23 châu Á. Một màu trắng xóa phủ kín đường phố và khu vực sân vận động Thường Châu.

Tùng Lê (từ Thường Châu)

Bạn có thể quan tâm