Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV thể hình tuyên bố kết hôn với búp bê

Yuri Tolochko tuyên bố khá hạnh phúc với cuộc sống cùng bạn gái Margo, và chuẩn bị làm đám cưới với cô nàng búp bê này.

Trên trang cá nhân, vận động viên thể hình của Kazakhstan Yuri Tolochko mới đây gây xôn xao dư luận khi bày tỏ ý định kết hôn Margo, một búp bê người lớn được anh coi như bạn gái bình thường.

Yuri Tolochko anh 1

Yuri Tolochko và bạn gái Margo. Ảnh: Insta.

Tolochko tiết lộ mình gặp bạn gái lần đầu tiên ở một quán bar vào tháng 4/2019. Khi đó anh nhìn thấy Margo bị một người đàn ông đụng chạm và quyết định ra tay giúp đỡ "cô gái". Hai người sau đó bắt đầu hẹn hò.

Bức ảnh đầu tiên của cặp đôi đặc biệt này xuất hiện trên mạng xã hội vào tháng 5 năm 2019. Margo sau đó được Tolochko lập một trang cá nhân của riêng mình, nơi "cô" chia sẻ những thông tin và khoảnh khắc của cặp đôi.

Tolochko khẳng định mình không thể sống thiếu Margo, và anh thậm chí đã học nấu khinkali - món ăn yêu thích của bạn gái.

Nhiều đơn vị truyền hình ở Nga đã mời Tolochko và bạn gái lên chia sẻ về tình yêu. Anh cho biết sau khi xuất hiện trên truyền hình, bạn gái Margo nhận được nhiều nhận xét tiêu cực, nên anh đã buộc cô phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Chính quyền Kazakhstan hiện chưa phản hồi về việc một người đàn ông có được đăng ký kết hôn với búp bê hay không.

Thân hình hoàn hảo của HLV thể hình được mệnh danh 'biểu tượng gợi cảm' Yu Seung Ok khẳng định chưa từng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ và cơ thể chuẩn chữ S có được đều nhờ vào tập luyện.

Ronaldo và những ngôi sao vươn mình nhờ cải thiện thể hình

Để đủ khả năng cạnh tranh trong những môi trường bóng đá khắc nghiệt, Ronaldo phải sở hữu thể hình tốt.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm