Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV Indonesia mời nước Nguyễn Thị Oanh khi đang thi đấu

VĐV của Indonesia, Elvina Naibaho gây ấn tượng bằng cử chỉ đẹp với Nguyễn Thị Oanh và Phạm Thị Hồng Lệ trong phần thi 10.000 m nữ.

Elvina Naibaho gây ấn tượng bằng cử chỉ đẹp với Nguyễn Thị Oanh khi đang thi đấu ở nội dung chạy 10.000m nữ

Nguyễn Thị Oanh đã giành HCV ở nội dung 10.000 m nữ vào chiều nay (12/5), trong khi Hồng Lệ giành HCB còn Elvina Naibaho đoạt HCĐ. Trong khi thi đấu, Elvina Naibaho liên tục bám sát Nguyễn Thị Oanh và có thời điểm VĐV của Indonesia còn vượt lên dẫn đầu.

Khi chạy được hơn 20 phút, Elvina Naibaho đã tạt ra để tiếp nước. Lúc này, Nguyễn Thị Oanh ở vị trí thứ hai và không tiếp nước. Elvina Naibaho có hành động đẹp khi quay sang đưa nước cho Nguyễn Thị Oanh nhưng VĐV của Việt Nam đã từ chối. Cả hai sau đó tiếp tục rượt đuổi trên đường chạy.

Ở thời điểm chạy được hơn 32 phút, Elvina Naibaho ra tiếp nước và quay sang mời Phạm Thị Hồng Lệ uống nước. Hồng Lệ đã chấp nhận lời mời của VĐV Indonesia.

Sau đó Hồng Lệ vượt lên dẫn đầu nhưng ở thời điểm quyết định, Nguyễn Thị Oanh tăng tốc về đích thứ nhất với thành tích là 35 phút 11 giây 53.

Trong khi đó, Hồng Lệ giành HCB với thành tích 35 phút 21 giây còn Elvina Naibaho đoạt HCĐ với thời gian là 35 giây 31.

Elvina Naibaho sinh năm 1991. Tại SEA Games 31 ở Việt Nam, Elvina Naibaho đã giành HCV marathon nữ. Sau khi chiến thắng ở nội dung này, Elvina Naibaho đã cầm mảnh giấy có ảnh của cha và mẹ mình. Elvina Naibaho tuyên bố cô giành HCV này vì gia đình của mình.

Tại SEA Games 32, Elvina Naibaho tiếp tục giành HCV tại nội dung marathon nữ (6/5) và ngất ngay ở vạch đích. VĐV người Indonesia sau đó phải nhập viện. Sau khi trở lại, Elvina Naibaho tiếp tục thi đấu tại nội dung khác ở Campuchia.

Khoảnh khắc Nguyễn Thị Oanh giành HCV thứ 4 ở SEA Games 32 Chiều 12/5, Nguyễn Thị Oanh về nhất ở chung kết điền kinh nội dung 10.000 m nữ. Trước đó, cô đã về nhất ở các cự ly 5.000 m nữ, 1.500 m nữ và 3.000 m vượt rào nữ tại SEA Games 32.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nguyễn Thị Oanh đỡ đối thủ Indonesia đứng dậy sau khi giành HCV

VĐV của Việt Nam để lại ấn tượng đẹp sau khi giành tấm HCV nội dung 10.000 m nữ chiều 12/5.

Việt Nam không quan trọng nhất toàn đoàn SEA Games

Để có thể phát triển bền vững, lâu dài, thể thao Việt Nam cần chú trọng vào những môn nằm trong nội dung tranh huy chương ở Olympic.

Messi và dàn sao có thể sang Saudi Arabia hè này

Theo Goal, Lionel Messi, N'Golo Kante hay Sergio Ramos có khả năng theo chân Cristiano Ronaldo chơi bóng ở giải Saudi Pro League mùa tới.

Nguyễn Sơn

Bạn có thể quan tâm